ลูกชาย อุ้ม ธีรธร โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ อุ้ม ธีรธร นักฟุตบอลชื่อดัง ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ซึ่งอุ้มเป็นนักเตะไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เจลีกได้กับ โยโกฮามะ เอ็ฟ มารินอส

และเขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ได้รับสมญาว่า “อีซ้ายมหัศจรรย์” โดยเจ้าตัวเป็นลูกชายของ สมหมาย บุญมาทัน ที่ประกอบอาชีพช่างตัดผม

และ เพียงใจ บุญมาทัน รับจ้างประกอบเลนส์แว่นตา เจ้าตัวเคยเรียนที่โรงเรียนวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดบ้านเกิดจนถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จากนั้นจึงย้ายไปเรียน

ที่โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร จนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โดยในช่วงนั้น เขาได้ฝึกเล่นฟุตบอลไปด้วยหลังจากจบมัธยมศึกษาตอนปลายแล้ว ก็ได้เล่นฟุตบอลอาชีพให้กับราชประชา

ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือชื่อเดิมในตอนนั้นก็คือ สโมสรฟุตบอลการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปัจจุบันเจ้าตัวได้แต่งงานกับภรรยาสาวสวย เบส ฉัตรกมลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี แถมยังมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง เด็กชาย ธาราธร บุญมาทัน

หรือ น้องลิสบอน และแน่นอนว่าพ่อกับแม่เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว ลูกนี่ไม่ต้องถามลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาชมความน่ารัก น้องลิสบอน

ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้วค่ะ ดูเหมือนว่าอนาคตจะฉายแววความเก่งเหมือนพ่อด้วยล่ะค่ะ เพราะน้องนั้น มักจะถามให้กำลังใจขอบสนามอยู่บ่อยครั้ง

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อนาคตต่อไปสาวๆ ตรึมแน่นอน เอาเป็นว่าจะชวนหลงรักและมัดใจแฟนคลับได้มากน้อยแค่ไหนเราอย่ารอช้าไปชมกันเลยค่ะ