ได๋ ไดอาน่า ร่ายยาว เจอคนปล่อยข่าวมั่ว

บันเทิง

เป็นสาวสวยในวงการที่มีความสามารถหลากหลายด้านมากๆเลยค่า สำหรับสาว ได๋ ไดอาน่า ที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการจากการเป็นพิธีกร ดีเจ นักเเสดง จนทำให้สาวได๋มีผลงานเข้ามามากมาย เเละมีชื่อเสียงโด่งดังจากการพิธีกรในรายการ Iron Chef Thailand เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวได๋ก็จะเห็นได้ว่านอกจากงานในวงการเเล้ว สาวได๋ยังเปิดเพจ เราต้องรอด เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้หลายคนต่างเข้ามาชื่นชมสาวได๋กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวได๋ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดว่า “เพจ เราต้องรอด เป็นอาสา 100%ผู้ก่อตั้งเพจ คือ ได๋ ไดอาน่า เเละ จ๊ะ นงผณีคณะทำงานนำทีมโดย คุณ นิหน่า เเละ อาสา OXYFIGHTร่วมด้วย MOTORLANCE เเละ อาสาสมัครที่ทำงานด้วยใจ

ทุกบาททุกสตางค์ ช่วงที่ไม่มีคนสนับสนุน พวกเราก็จ่ายกันเองค่าน้ำมัน เราได้จากผู้บริจาคศูนย์พักคอยมีเจ้าของใจดีให้ใช้สถานที่อาหาร เเละยา จะได้จากโรงพยาบาลที่จับคู่กันดูเเล

คนไหนไม่มีสิทธิ์ เรามีอาหารให้ ซึ่งมีคนใจดีช่วยสนับสนุนใครไปปล่อยข่าวว่า ไดอาน่า จะลงการเมือง ทำเพจร่วมกับพรรคใดๆเพื่อจะหาเสียง – ขอให้หยุด!!!!!!!!

ใครไปเก็บเงินจากคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นค่ารถ หรือค่ารับเข้า ค่ายา ขอให้หยุด!!!เก็บค่าใช้จ่ายผู้ติดเชื้อ โดยเเอบอ้าง #เราต้องรอดเอาอะไรคิด? หากินบนความเดือดร้อนของคนที่ไม่มีทางเลือก

หยุดนะ …. ไม่หยุด เดี๋ยวไปหาที่บ้าน – เรียงตัว !ฝากเเชร์ด้วยค่ะ เราต้องรอด ไม่ใช่พรรคการเมืองเราต้องรอด เป็นอาสา 100%เราต้องรอดไม่เคยคิดเงิน

เราต้องรอด ช่วยผู้ป่วยโควิดทุกคนเต็มที่เเต่หากใครเเอบอ้างชื่อ ไปหลอกหลวงผู้อื่นเราจะทำทุกวิถีทางให้คุณไม่รอด!!!!!!!!” นอกจากนี้สาวได๋

ยังได้ตอบในคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณค่ะ ขอให้คนที่ทำอยู่ได้อ่าน ข้อความนี้ เพราะถ้าหยุด จะอโหสิ เเต่ถ้าไม่หยุด —- หนูก็เอาให้สุดเช่นกันค่ะ! ”

ขอบคุณข้อมูล:Diana Chung

May