ใครเอ่ย เด็กน้อยจ้ำม่ำ สู่พระเอกซุปตาร์ขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย

บันเทิง

ฮอตสุดๆขึ้นแท่นเป็นพระเอกซุปตาร์ขวัญใจสาวๆทั่วทั้งเอเชีย สำหรับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี วัย 24 ปี ซึ่งเขาโด่งดังมาจากซีรีส์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series รับบาทเป็น สารวัตร แสดงกับคู่จิ้น วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

เคมีเข้าได้ดีสุดๆจนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากนั้น หนุ่มไบร์ท ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็น ละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ

เรียกได้ว่าทั้งฮอตทั้งปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนเชื่อว่าในอนาคตต้องปังขึ้นหนักมาก โดย หนุ่มไบร์ท เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรุ่นที่ 6 ในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก ทางช่อง 3 เมื่อปี 2556 ถึงปี 2558

ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับ ทิพนารี วีรวัฒโนดม และ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ เพื่อนร่วมค่ายในปัจจุบัน หลังจากเซ็นสัญญากับจีเอ็มเอ็มทีวี ปี พ.ศ. 2562 เขาได้เข้าเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ โตแล้ว ทางช่อง GMM25

ตั้งแต่ตอนที่ 135 เป็นต้นมาจบกระทั่งจบซีซั่น ปี 2563 เขาได้รับโอกาสทำพิธีกรร่วม 2 รายการ ได้แก่ เพราะเราเล่นกัน และ BrightWin Inbox

ปลายปี 2563 หนุ่มไบร์ท กลับมาเป็นพิธีกรรายการ โตแล้ว ซีซั่น 2 ในชื่อ โตแล้วเป็นคนทุกที่ ปัจจุบันเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆเลยทีเดียวคะ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มไบร์ท เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองสมัยไปเด็กน้อยเอามาอวดแฟนๆ บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจี จากเด็กน้อยจ้ำม่ำในวันนั้นกลายมาเป็นพระเอกซุปตาร์ขวัญใจสาวๆทั่วเอาเชีย

บอกเลยว่าตั้งแต่เด็กๆ หนุ่มไบร์ท ฉายแววหล่อมากออร่าพุ่งแรงสุดๆไม่แปลกใจเลยทำไมโตมาเป็นพระเอกสุดฮอตแม้เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน

ขอบคุณข้อมูล : bbrightvc