วงในเผย เเต้ว คุยหนุ่มใหม่ มานานเป็นปี

บันเทิง

เป็นประเด็นเเซ่บๆให้ได้เผือกกันอย่างต่อเนื่องอีกเเล้วค่า หลังจากที่สาวเเต้ว ณฐพร ได้ออกมาประกาศเลิกรา กับหวานใจหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี ทั้งคู่ก็ได้ยุติความสัมพันธ์ลง เป็นเพียงเเค่พี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น เเต่หลังจากทั้งคู่เลิกกัน เหล่าขาเผือกทั้งหลายต่างก็มุ่งประเด็นไปว่า สาวเเต้วนั้นมีไฮโซหนุ่มหล่อมารุมจีบถึง 3 คน

ซึ่งเเต่ละคนนั้นก็มีดีกรีไม่เบาอีกด้วย เเต่หลังจากที่ชาวเน็ตพากันโยงหนุ่มคนนั้นคนนี้ไปมา พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาหลุดปากเเล้วว่า ไฮโซหนุ่มคนดังกล่าวนั้นก็คือ ไฮโซณัย ประณัย

นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟเเรง น้องชายของไฮโซพกนั่นเอง เเละที่เเซ่บไปกว่านั้นคือหนุ่มคนนี้ เคยเป็นอดีตหวานใจของดาราสาวสวยอย่างสาววุ้นเส้น วิริฒิพา มาก่อนอีกด้วย ล่าสุดเหล่าวงในต่างเข้าไปคอมเมนต์พูดถึงประเด็นนี้

ในช่องยูทูปของทาง NineEntertain ถึงความสัมพันธ์ของสาวเเต้ว เเละเเฟนหนุ่มคนใหม่โดยอ้างว่า เธอนั้นรู้จักกับสาวเเต้วมาตั้งเเต่เข้าวงการบันเทิงใหม่ ซึ่งตอนนี้สาวเเต้วนั้น กำลังมีเเพลนจะเปิดตัวธุรกิจกับหนุ่มใหม่

เเถมยังคุยกันมานานนับปี เเละคาดว่าสาวเเต้วนั้นเลิกกับหนุ่มต้นนานเเล้ว เหลือสถานะไว้เเค้พี่น้องเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ไม่อยากดัง เพราะกลัวเป็นข่าวเเล้วกระทบกับธุรกิจ ที่เพิ่งเปิดตัว พร้อมทั้งเธอยังเผยว่า หนุ่มคนนี้เป็นไฮโซหล่อ มีธุรกิจนำเข้าสินค้าเเบรนด์ดัง เเละอีกหลายๆธุรกิจด้วย

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเริ่มเเซ่บเข้าไปทุกทีเเล้วค่า เเต่ก็เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูไว้ดีกว่า ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงจะต้องรอให้สาวเเต้ว ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเองเเล้ว ว่าสรุปเเล้วที่ชาวเน็ตต่างเมาท์ๆกันมา

เป็นเรื่องจริงมากน้อยเเค่ไหน เเถมมดดำ ยังหลุดปากบอกชื่อไฮโซหนุ่มคนนี้มาเเล้วด้วย จะเท็จจริงเเค่ไหน คงต้องรอเผือกกันต่อไปอีกเเล้วค่าทุกคน เเต่ก็ชักจะอยากรู้เเล้วละค่า ว่าไฮโซหนุ่มคนนี้เป็นใครกันเเน่

ขอบคุณข้อมูล: NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999

May