วาดิม สวนกลับนิ่มๆ หลังชาวเน็ตถามรู้จักถุงยางไหม

บันเทิง

ดราม่าสุดร้อนแรงที่ยังคงเป็นกระแสให้พูดถึงกันอยู่ตลอด หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่ามีลูกสาวอีกหนึ่งคนที่ชื่อว่า น้องเอมมิลี่ ซึ่งพ่อของลูกสาวก็คือนายแบบหนุ่มหล่อ วาดิม โดย ซาร่า บอกว่ายังคบหาและพูกคุยกันอยู่เรื่อยๆ

ถึงแม้จะอยู่ไกลกัน และเคยคุยเรื่องงานแต่งงานกับ วาดิม แล้วแต่ทุกอย่างต้องเลื่อนออกไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่ดูเหมือนว่าคำพูดของ ซาร่า มันสวนทางกับ วาดิม ที่ออกมาโพสต์ชี้แจงความสัมพันธ์ว่า ผมคบกับ ซาร่า มาแค่ 3 เดือน

ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2562 จนถึงเดือนมกราคม 2563 ตอนที่ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เราคุยกันเพียงสั้นๆเท่านั้นว่าจะแต่งงานกันจริง แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากกว่าแค่การคบหากันเฉยๆ เธอเป็นคนบอกเลิกผมก่อนในเดือนมกราคม 2563

ซึ่งผมก็ยอมรับคำขอเลิก หลังจากนั้นผมก็ได้ออกจากกรุงเทพฯเลยทันที แล้วเราก็ไม่ได้ติดต่อพูดกันอีกเลย ซึ่งหลังจากที่ วาดิม ออกมาโพสต์เคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว

โดย วาดิม ก็ได้ตอบกลับเกือบทุกคน บอกเลยว่าแต่ละคำถามนั้นแซ่บๆโดนๆทั้งนั้นเลยค่า ในขณะเดียวกันมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถาม วาดิม ว่า “รู้จักถุงยางอนามัยหรือเปล่า” วาดิม ก็สวนกลับนิ่มๆว่า “ผมใช้ถุงยางตลอด” ขนาดใส่ถุงยางแล้วยังพลาด

ซึ่ง วาดิม ก็เป็นสุภาพบุรุษมากเพราะเจ้าตัวไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช่ลูกสาวของตน แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นจะจบลงอย่างไร ก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไปเรื่อยๆ วาดิม จะบินกลับมาเมืองไทยอีกหรือเปล่าหรืออาจจะไม่กลับมาเลยก็ได้

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini , vadimashab

เรียบเรียงโดย:setup999