วุฒิ เซอร์ไพรส์ฮา วันเกิด สายป่าน อภิญญา

บันเทิง

เป็นนักแสดงที่แม้ว่าจะตัวเล็กแต่ขอบอกเลยค่ะว่าเล็กพริกขี้หนูของจริง สำหรับ สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ไม่ว่าสายป่านจะได้รับบทบาทไหนเธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีจนแฟนๆอินไปตามๆกัน ที่สำคัญเรื่องของความแซ่บความเซ็กซี่นั้นสายป่านไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว ชอบไปเที่ยวทะเล ใส่บิกินี่อวดหุ่นสุดแซ่บให้แฟนๆได้ใจเต้นรัวๆกันอย่างต่อเนื่อง

ส่วนเรื่องความรักก็แฮปปี้มากๆๆเลยค่ะ เพราะสายป่านเพิ่งแต่งงานกับสามี วุฒิ – นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็มีความหวานออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง แถมทั้งสายป่าน และวุฒิ ยังมีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายกันอีกด้วย

อย่างเช่น ทั้งสองคนนั้นชื่นชอบการดำมากๆๆเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นว่าเมื่อทั้งสองมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะชวนกันแพ็คกระเป๋าไปทะเล เพื่อดำน้ำดูความสวยงามใต้ท้องทะเล แถมฝีมือการดำน้ำก็ไม่ธรรมดานะคะ มีภาพสวยๆมาฝากตลอด

แล้ววันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ที่จะถึงนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสายป่าน งานนี้สามีอย่างวุฒิเลยขอเซอร์ไพรส์ล่วงหน้ากับเพื่อนๆ แต่สถานที่ ที่เลือกเซอร์ไพรส์นี่สิค่ะสุดยอดมากๆๆเพราะวุฒิเล่นแอบเอาเค้กไปเซอร์ไพรส์สายป่านที่ในห้องน้ำกันเลยทีเดียว

พอสายป่านเข้าห้องน้ำเสร็จ เปิดประตูออกมาก็เซอร์ไพรส์หนักมากๆ โดยสายป่านได้โพสต์ภาพและคลิปลงไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “ขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้มากๆนะคะ☺️☺️ เค้กวันเกิดมาก่อนใครเลยน่ารักมากก..แต่มาตอน💩💩จริงๆไม่เชื่อเลื่อนดูคลิปสุดท้าย🤣🤣

งงมาก อึเสร็จรีบวิ่งออกมาเป่าเค้กแบบงงๆ เพราะโดนหลอกให้รีบออกมาบอกราคาลูกค้าฟิน…ที่ไหนได้😅😅ขอบคุณนะคะพี่ๆ @sea_mastermind @nantawut_bs @nicole.aloha @brickbros.aloha @liita.jjar และทุกๆคนเลยเค้กสวยมากน่ารักมาก…”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการ และชาวเน็ตเข้ามาอวยพรและแซวรัวๆ อาทิเช่น น่าร้ากกกก😍😍 แฮปล่วงหน้าเลยน้า คลิปฮามาก 555 , โอ๊ยย เลือกสถานที่เซอร์ไพรซ์ได้แบบ🤣🤣, HBD น้าน้องงง มีความสุขมากๆ 😘😘

คลิป

https://www.instagram.com/p/CAk1654hSVl/

ขอขอบคุณ : apinnya

เรียบเรียงโดย : setup999

kan