มาร์กี้-ป๊อก เปิดผังบ้านหลังใหม่ให้ดูครั้งแรก มีคลับเฮ้าส์-ติดแม่น้ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “มาร์กี้ ราศรี” และหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยโครงสร้างบ้านหลังแรกในชีวิตที่กำลังเร่งก่อสร้างอยู่นั้นเอง

ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะฮือฮาไม่ได้เลย กับความหรูหราอลังการสมฐานะของทั้งคู่ บนเนื้อที่หลายสิบไร่ของครอบครัวจิราธิวัตน์ ที่สร้างบ้านหลายๆ หลังเอาไว้ในพื้นที่เดียวกัน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าแต่ละหลังนั้นสวยและหรูหราไม่แพ้กันเลย

ล่าสุดหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ ก็ได้ออกมาเผยคลิปในรายการ “ป๊อกกี้ on the run” กับการเผยผังบ้านหลังใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าถึงอยู่ในขั้นตอนการออกแบบก็อลังการงานสร้างมากๆ แค่ห้องขอลูกๆ อย่าง

“น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ก็ใหญ่โตสุดๆ แถมยังออกแบบเหมือนยกสนามเด็กเล่นขนาดย่อมๆ มาไว้ในห้องลูกๆ เลย ส่วนทางด้านของพ่อนั้นก็มีการสร้างสตูดิโอไว้ทำเพลง และโรงเก็บรถที่จะเก็บทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์สุดหรูไว้เป็นโชว์รูม

นอกจากนี้สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกยังได้พาเหล่าบรรดาแฟนคลับไปชมสถานที่จริงๆ ให้ได้เห็นกันทุกซอกทุกมุม งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอ้าปากค้างไม่ได้เลย เพราะนอกจากทำเลบ้านจะติดแม่น้ำแล้ว ภายในพื้นที่บ้านนั้นก็วางแปลนไว้อย่างหรูหรา

ทั้งสระว่ายน้ำติดริมแม่น้ำ แถมยังเพิ่มความอลังจากด้วยการสร้างคลับเฮ้าส์ไว้เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับคนในครอบครัวด้วย ประหนึ่งเป็นหมู่บ้านจัดสรรโครงการใหญ่ๆ เลยทีเดียว โดยหนุ่มป๊อกได้เล่าว่า พื้นที่บ้านนั้นจะมีบ้านทั้งหมด 5 หลัง

คล้ายๆ กับหมู่บ้าน มีหลายครอบครัวมาอยู่ด้วยกัน มีบ้านของคุณพ่อ พี่สาวของตน ของป้า รวมไปถึงครอบครัวของหนุ่ม “พีช พชร” ก็จะไปอยู่ที่นั้นด้วย ทำให้มีคลับเฮ้าส์ที่จะมีทั้งยิม สระว่ายน้ำ มีสนามเทนนิส มีสวนผักออร์แกนิก สนามเด้กเล่น และสนามให้กับ สมคิด น้องหมาสุดที่รักได้วิ่งเล่นด้วย เรียกได้ว่าแค่ผังแปลนบ้านยังอลังการขนาดนี้ เชื่อว่าถ้าสร้างเสร็จแล้วคงกลายเป็นอาณาจักรแห่งใหม่ของครอบครัวสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกเลย (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV , margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999