สุดอบอุ่น พี่ปริม ป้อนนม น้องเปรม ดูแลเป็นอย่างดี

บันเทิง

มีสมาชิกใหม่มาเพิ่มแล้วสำหรับครอบครัวของ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา คุณแม่เบนซ์ ได้คลอดลูกคนที่สามแล้วได้ลูกชายสมความตั้งใจ ท่ามกลางความตื่นเต้นของ คุณพ่อมิค และลูกๆอีกสองคน

อย่าง น้องปริม น้องปราง ที่ได้เห็นหน้าน้องชาย และต้องบอกเลยว่าพี่สาวทั้งสองคนดูจะตื่นเต้นหนักมากที่ได้เห็นลูกชายของตัวเอง ทั้งรักทั้งหลงเลยทีเดียว โดยลูกชายคนที่สามของ เบนซ์ มิค มีชื่อว่า น้องเปรม อายุได้ 7 วันแล้วค่า

บอกเลยว่าจ้ำม่ำสุดๆ ผมดกดำ จมูกโด่ง ออร่าความหล่อฉายแววมาแต่ไกลเลยนะเนี่ย หน้าตาได้ทั้งคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ ตอนนี้ น้องเปรม คุณแม่เบนซ์ ออกจากโรงพยาบาลไปอยู่บ้านแล้ว มีพี่ๆช่วยกันเลี้ยงน้องชายกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ล่าสุด คุณแม่เบนซ์ ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักๆของลูกในขณะที่น้องปริมกำลังป้อนนมน้องเปรม ซึ่งน้องก็นอนดูนมด้วยแก้มแดงๆ ส่วนน้องปริมก็นิ้งป้อนนมน้องด้วยความรัก ซึ่งดูน่ารักน่าเอ็นดูมากเพราะพี่สาวไม่มีบ่นสักคำเลย

ซึ่งแม่เบนซ์ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เก็บไว้ให้น้องดูว่าพี่รักหนูแค่ไหน#ปริม4ขวบ4เดือน #เปรม6วัน #Oct2020​#mickbenzprim​#mickbenzprimprang​#mickbenzprimprangprame​#primprangprame​#Mickbenzchannel ”

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆทำเอาหลายๆคนที่เห็นถึงกับอมยิ้มตามกันเพียบเลย เดี๋ยวยังไงทางเราจะมาอัปเดตความน่ารักของ น้องปริม น้องปราง น้องเปรม ให้แฟนๆได้ชมความน่ารักกันเรื่อยๆเลยนะคะ

น่าเอ็นดู

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999