สุนารี โพสต์ภาพในอดีต ลั่น ขอคนละคอมเมนต์ เอาแบบไม่ไว้หน้า

บันเทิง

สำหรับ สุนารี ราชสีมา เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอีกหนึ่งคน ซึ่งเธอนั้นโด่งดังมาจากผลงานเพลง กราบเท้าย่าโม จนทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน และกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งแนวหน้าของเมืองไทย

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกัน เพราะนอกจากเจ้าตัวนั้นจะร้องเพลงแล้ว ตอนนี้ก็ได้ผันตัวเองไปเป็นคณะกรรมการในรายการดังอย่าง ไมค์ทองคำ อีกด้วยเรียกได้ว่ามีงานรัวๆ เลยจ้า

ล่าสุด สุนารีได้ออกมาโพสต์ภาพเก่าขาวดำย้อนวัยในสมัยอดีต พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สุน…ขอกราบงามๆคนละคอมเมนท์ได้ป่าวค่ะ เอาแบบไม่ต้องไว้หน้าสุนเลยทีเดียว🤪🤪🤪🤪” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัวๆ ว่า หน้าบานเป็นดอกบวบ🤣🤣🤣 , กว่าจะหอมทั่วหน้าก็ใช้เวลาสามวัน , คุณแม่ อม อะไรค้า , แว๊บแรกเลยค่ะ “โอ๊ะโห”😊😊 , ดีที่มีคาง😀😘 , คิดในใจกะได๋เนอะ อย่าไห้เว้าเถาะพี่สุ😂😂 ,

โหนกแก้มแบบนี้ คนมีบุญ และมีตังค่ะ😊😘 , ให้พูดจริงๆเหรอคุณสุ ก็ได้ค่ะ เปิดไอจีปุ๊บภาพนี้เด้งขึ้นมา บอกเลยว่าตกใจ หลอนเลยค่ะ 555 , บาน and บึ้งมากๆๆๆๆ😄😄😄 , ธรรมชาติดีค่ะสวยสุดในตอนนั้นค่ะ ,

ส้มแป้น😂😂🤣🤣🤣🤣 , ด้วยรักและเคารพค่ะ 😁😁😁😁 , ใครเอาไม้หน้า 3มาฟาดหน้าแม่สุได้ค่ะ 🙏🙏🙏 , ก้อ น่ารักดี😃 , ยังๆๆบานได้อีก😂 , อึ้ง ทึ่ง มากค่ะแม่ , 🤣🤣🤣🤣สมัยนั้นapp แต่งสวยไม่มี น้องเข้าใจ

, ฉีดแก้มมาเหรอคะ😂🤣😁 , สมัยนั้นเน้นขอบตาล่างค่ะ👍👍 , น่ารักอยู่นะคะ เรามั่นใจค่ะว่าผู้หญิง สวยทุกคนสวยในแบบของเรา💖💖💖 เรียกได้ว่าแต่ละคอมเมนตืฮาทั้งนั้นเลยนะคะ ไม่ไว้หน้าสมใจสุนารีจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:sunaree.r9

เรียบเรียงโดย:setup999