สูญเสีย แชมป์ ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลง ‘นอนน้อย’

บันเทิง

ทำช็อกวงการบันเทิงไทยอีกแล้วกับศิลปินคนดังได้จากไปอย่างกะทันหัน โดยวันนี้ (21 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ ศิลปินจากค่าย LOVEiS และโปรดิวเซอร์รายการเดอะวอยซ์ โพสต์ข้อความเศร้าการจากไปของ แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์

นักร้องเจ้าของเพลง “นอนน้อย” ซึ่งเป็นเพลงชื่อดัง โดยเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย ด้วยวัย 40 ปี โดยโพสต์ระบุว่า”เพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด

พี่แชมป์ ศุภวัชได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหัวใจวายขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.Pครับพี่ “สำหรับ แชมป์ ศุภวัฒน์ ได้ห่างหายจากการเป็นศิลปินไปรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง Head of Music IES Global

ของบริษัท Bytedance บริษัท Tech ที่พัฒนาแพลตฟอร์ม TikTok โดย แชมป์ ศุภวัฒน์ เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินอาร์แอนด์บีจากเพลงที่ฉันรู้ (That’s All I Know) ในอัลบั้ม Rhythm and Boyd E1EVEN1H ในปี พ.ศ.2548

และมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองในชื่อ Perceptions ในปี พ.ศ.2552 ที่มีเพลงดังคือ เพลงนอนน้อยทั้งนี้ แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการ น้องลูกหมี ศิริพร เจริญภู่ทองคำ แต่งงานเมื่อช่วงปลายปี 2562

โดยมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564 ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและแฟนสาวของ แชมป์ ด้วยนะคะ เดี๋ยวมีความคืบหน้าอย่างไรทางเราก็นำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : วุฒิ วงศ์สรรเสริญ , champ_suppawat