ส่องความสวย น้องณิริน ลูกสาว หนิง ปณิตา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่มีแฟนคลับติดตามตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว สำหรับ น้องณิริน ด.ญ.ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูกสาวคนเดียวของผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง ปณิตา และ จิน ธรรมวัฒนะ ต้องบอกเลยว่าเป็นเด็กที่ฉลาด

ช่างพูดช่าวเจรจา แถมยังกล้าแสดงออกมากอีกด้วย จนกลายเป็นขวัญใจของเพื่อนๆดารานักแสดงรวมถึงแฟนคลับของคุณแม่หนิงตั้งแต่เป็นเบบี๋ตัวเล็กๆเลย ซึ่งตอนนี้ น้องณิริน ก็อายุได้ 6 ขวบกว่าๆแล้ว

เริ่มโตเป็นสาวฉายแววสวยเหมือนคุณแม่สุดๆ และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ น้องณิริน ก็ได้มีโอกาสแสดงละครแล้วด้วยนะคะ อย่างเรื่องล่าสุดที่น้องแสดงที่กำลังฉายออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 เรื่อง ตุ๊กตา

บอกเลยว่าตีบทแตกมาก งานนี้นักแสดงผู้ใหญ่ต้องยอมในการแสดงของ น้องณิริน ในอนาคตต้องได้เป็นนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

แต่วันนี้ทางเราจะพาแฟนๆทุกคนไปส่องความสวยของ น้องณิริน กันว่าจะโตขึ้นขนาดไหนแล้ว ต้องบอกเลยว่าฉายแววเก่งและสวยเหมือน คุณแม่หนิงมากๆเลยทีเดียว ในอนาคตต้องมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตาเป็นจำนวนมากแน่ๆ

งานนี้คุณพ่อจิน ต้องเตรียมไว้หนวดไว้เครารอแล้วค่า ก็แม้ลูกสาวสวยขนาดนี้คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องแอบมีหวงลูกสาวอยู่แล้ว แถมยังเป็นลูกสาวคนเดียวด้วยก็ยิ่งหวงแบบทวีคูณเข้าไปอีก เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันก็ยิ่งฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆ

สวยเหมือนแม่

ฉายแววซุปตาร์

ยิ่งโตยิ่งสวย

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita

เรียบเรียงโดย:setup999