ชุดเที่ยวทะเล ตั๊ก บงกช สวยมาก

บันเทิง

สำหรับสาว ตั๊ก บงกช เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ชีวิตของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งหลังจากเจ้าตัวนั้นแต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย ได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องข้าวหอม ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักและชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย แถมพักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่าคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาวตั๊กนั้นจะสวยขึ้นกว่าเดิมมาก เพราะเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวตั๊กได้จัดทริปพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อใจที่ทะเล แถมงานนี้เจ้าตัวยังไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ อีกด้วย แต่ที่สะดุดตาที่สุดก็คงจะเป้นชุดที่สาวตั๊กใส่ไปเที่ยวทะเล ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้โชว์หวาบหวิว

แต่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นสวยมากจริงๆ แถมยังเข้ากับบรรยากาศเดินเล่นที่ริมทะเลมากๆ อีกด้วย โดยสาวตั๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🌊🌊🌊🌊🌊🌞🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊บางครั้งก็ยากจะอธิบายกับ อะไรๆ นิ่งไว้ก็ถือว่าดีกว่า

ทำใจให้สบายทุกอย่างจะเป็นอย่างที่โลกกำหนดไว้ เราสร้างสิ่งดีงามขึ้นมา ให้กำลังใจโลกดีกว่า โลกอยู่มานานเเละก่อนเรา เราต้องให้เกียรติโลกให้เกียรติธรรมชาติ #ไม่มีวันที่เราจะอยู่เหนือกว่าธรรมชาติได้ #อย่าทำลายเลยเราไม่มีทางชนะ🌍

#เราก็เปรียบเหมือนน้ำกลิ้งบนใบบัวที่ธรรมชาติไม่ยอมรับง่ายๆวันนึงโลกก็จะหาทางละเราออกไปเเล้วสร้างสรรค์ทุกอย่างขึ้นมาใหม่ #🌍🪐💫🏝🏜☀️🌝🌟🌱🌳 #ธรรมชาติก็คือธรรมะ=ธรรมดา” ต้องบอกเลยว่าลุคนี้สาวตั๊กนั้นสวยมากจริงๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999