ส่องชุดเที่ยวทะเล ปราง กัญญ์ณรัณ แซ่บมาก

บันเทิง

สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน ต้องบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือการแสดงของเจ้าตัวนั้นไม่ธรรมดา ได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยจ้า ซึ่งนอกจากฝีมือ

จะไม่เป็นรองใครแล้ว ความสวยของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลย เพราะทุกครั้งที่สาวปรางออกมาโพสต์รูปในไอจีก็มักจะได้รับคำชมจากแฟนๆ ถล่มทลายเลยค่าาา ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลย

แถมเรื่องความรักกับแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง โต้ง ทูพี ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้กันมากๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

ล่าสุด สาวปรางได้จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล งานนี้เจ้าตัวไม่พลาดที่จะเก็บภาพแซ่บๆ มาฝากแฟนๆ จ้า งานนี้ต้องบอกเลยว่าชุดเที่ยวทะเลของสาวปรางแซ่บ และเซ็กซี่มาก เห็นอดที่จะใจสั่นไม่ได้เลยจ้า

แถมหุ่นของเจ้าตัวนั้นยังเป๊ะปังมากจริงๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวปรางกันอย่างไม่ขาดปากว่า กรี๊ดดดดดดดดรูปนี้ที่รอคอย 🐰🔥🔥🔥😍😍😍 , รอบนี้ได้ตั้ง8ภาพจ้า❤️❤️❤️ ,

ทะเลเดือด , สวยมากเลยคะ , สวยที่สุด , นางฟ้า , สวยมากจ้า , พี่ปรางของน้อง , สวยมาก , สวยคมเข้มมากครับ , น่ารัก เรียกได้ว่าภาพนี้ขนาดผู้หญิงด้วยกันเห็นแล้วยังหลงเลยจ้า งานนี้คงทำเอาหนุ่มใจบางไม่น้อยเลยทีเดียว

แซ่บมาก!

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang

เรียบเรียงโดย:setup999