เมทัล ขอแจงแทนสามี โดม ปกรณ์ ลัม

บันเทิง

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่เจ้าของร้านดังแห่งหนึ่งย่านลาซาลได้โพสต์ภาพคู่กับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ล้ม หลังจากนั้นไม่นานเจ้าของร้านคนดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าตนเองติดโควิด-19จากลูกค้าที่มานั่งร้าน

ซึ่งก็ทำให้แฟนๆแห่เป็นห่วง หนุ่มโดม กันเพียบเลยทีเดียวว่าจะติดโควิดหรือเปล่า ในขณะที่ผู้จักการส่วนตัวของ หนุ่มโดม ได้เผยว่า ภาพที่นำมาลงเป็นภาพเก่าที่หนุ่มโดมเคยไปเล่นมาตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. 61 ซึ่งก็ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว

ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานนะคะ ขณะนี้หนุ่มโดมพักผ่อนอยู่กับครอบครัวสุขภาพแข็งแรงดีนะคะไม่ได้มีความเสี่ยงใดๆขอบคุณนะคะ ล่าสุด เมทัล สุขขาว ภรรยาของหนุ่มโดม ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งแทนสามีผ่าน ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

เผยว่า” รูปนั้นคือรูปเก่า ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งคนรอบตัวที่ไม่รู้ก็แสดงความเป็นห่วงเข้ามาทางตนและพี่โดมแบบรัวๆ ขนาดคุณพ่อของตน ยังไลน์มาหาตนว่าให้ไปตรวจโควิด รวมถึงคนที่ใกล้ตัวพี่โดมด้วย ด้านพี่โดม ก็บอกตนว่า มีนักข่าวโทรมาหาเต็มเลย

ซึ่งเขาก็ค่อนข้างจะเครียด เพราะช่วงนี้ข่าวแบบนี้ก็จะเซนซิทีฟ เขาก็อยากให้ทุกคนรับรู้ว่านั่นเป็นรูปเก่า รวมถึงเขาก็มีเรื่องกังวลใจก่อนหน้านี้อยู่แล้วด้วย ที่ถูกยกเลิกงานเกลี้ยง ทั้งการเป็นดีเจและขึ้นคอนเสิร์ต ส่วนตอนนี้ตนกับพี่โดม

ก็กักตัวเองอยู่บ้านมาได้สักพักใหญ่ รวมถึงไม่รับงานเลย ช่วงว่างๆแบบนี้ตนก็คงจะนั่งทำเพลงไปเรื่อยๆ และอาจจะได้ปล่อยในช่วงสิ้นเดือนนี้ ” เคลียร์ชัดตอนนี้หนุ่มโดมปลอดภัยดีไม่ได้ติดเชื้อโควิดแต่อย่างไร

ปลอดภัยดี

ขอบคุณข้อมูล:metalmetal , domepakornlam , apoptoday

เรียบเรียงโดย:setup999