ส่องทริป ฟลุค-นาตาลี พาลูกสาว น้องนาตาชา เที่ยวอเมริกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวยอย่าง นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อฟลุคและแม่นาตาลี ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมากค่าาา

และก่อนหน้านี้พ่อฟลุคกับแม่นาตาลี ได้แพ็คกระเป๋าพาลูกสาวไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ แถมยังเป็นการเดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกของ น้องนาตาชา อีกด้วยค่าาา

ล่าสุด แม่นาตาลี ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น รอบกายเต็มไปด้วยธรรมชาติ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy😁🥰 หนูได้มาเที่lยวสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ น่ารักสดใสจังเลยค่า♥️ , น่ารักมากเลยค่ะน้องยิ้มหวาน

น่ารักมากกกก❤️ , น้องน่ารักมากๆๆค่ะ , หนูชอบเที่ยวใช่มั้ยคะ , ละมุนมากค่ะ แค่มองยังรู้สึกได้ถึงความสุข ความอบอุ่นนี้ เบบี้นาตาชาก็น่ารักมากค่ะ หลงละลายทุกครั้งที่มอง 😍❤️

นอกจากนี้แม่นาตาลีได้บอกเล่าการพาลูกมาต่างประเทศครั้งแรกอีกด้วยว่า Trip แรกกับการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของหนู ผ่านไปได้ด้วยดีคะ หนูได้ไป Japan เป็นประเทศแรก

แต่แค่เป็นทางผ่าน USA คะ หนูไม่งองแ สนุกมาก ตื่นเต้นมาก เลยนอนน้อยเลยคะ มานานเยอะ 2-3 วันที่ถึงแล้วคะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าทริปนี้ น้องนาตาชา แฮปปี้มากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie