ส่องฟีดแบคชาวเน็ต หลัง ซาร่า เปิดใจขอโอกาสอีกครั้ง

บันเทิง

สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้มีดราม่ากับ ไมค์ พิรัชต์ เรื่องของสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ที่ล่าสุดที่กลับมาเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง เพราะว่าวันนี้ (6ต.ค.63) ซาร่า ได้มาออกรายการ “คุยแซ่บshow” และได้พูดถึงหลายๆประเด็นที่หลายคนสงสัยและยังค้างคา โดยซาร่ายอมรับว่าเพิ่งจะคลอดลูกสาว น้องเอมิลี่ ได้ 2 เดือน

ซึ่งพ่อของ น้องเอมิลี่ ก็คือ วาดิม เป็นนายแบบชาวรัสเซีย อายุ 20 ปี ใจจริงนั้นซาร่าไม่อยากปิดบังอะไร แต่ว่าเป็นช่วงที่มีปัญหากับทางไมค์เรื่องศาลซาร่าเลยกลัวว่าจะมีผลกระทบ นอกจากนี้ซาร่ายังฝากขอโทษคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนที่ทำให้คำนิยาม “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” กระทบหลายๆคน และต่อจากนี้จะขอโอกาสทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มที่

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปส่องความเห็นชาวเน็ตกันว่าคิดอย่างไรหลังซาร่าเปิดใจอีกครั้ง แสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยว่า สงสารน้องแม็กซ์เวลล์มีแม่แบบนี้ , ตอนนี้เชียร์ให้ไมค์ฟ้องเอาน้องมว.ไปอยู่ด้วยเลยอ่ะ คือแม่ไม่มีปัญญาเลี้ยง ไม่มีความสามารถดูแลให้น้องได้ดี , xูสรุปได้ว่าซาร่ากลัวไม่ได้เงิน จากฟังๆมาผลประโยชน์อะไรไม่เกี่ยวกับลูกเลย นางแค่เอาลูกมาเป็นเกราะป้องกันให้กับตัวเอง สนองความอยากได้ ส่วนผัวใหม่ทิ้งนางไปแล้วจ้ะ สงสารเด็ก

, รอพี่มดดำออกมาแฉค่ะ , ดูที่นางสัมวันนี้แล้วแบบกลัวเลยอ่ะ นางมองแต่ตัวเอง ไม่เห็นแก่ลูกหรือใคร ตัวเองสบายไว้ก่อนได้เงินไว้ก่อน มองไม่เห็นปัญหาเลยว่าจริงๆมันอยู่ที่นาง ตั้งคำถามใส่ตลอดทั้งๆที่คำตอบมันอยู่ที่นางเพราะนางเลือกกระทำแบบนั้นเอง ไม่อยากให้พี่น้องลูกหลานตัวเองเจอผู้หญิงแบบนี้ ,

ผู้นางเขารับเป็นพ่อแล้วหรอคะ เห็นตอนแรกบอกหนีกลับไป อันนี้เค้าไม่รู้จริงๆ , ฉันงงที่นางบอกไม่ให้ไมค์ปกครองร่วมเพราะไมค์อยู่จีน จะมีปัญหา แต่กับผู้ใหม่ที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง เปลี่ยนที่ตามคอนแทรค นางบอกเป็นครอบครัว , ส่งหมอไปดูนางสักทีเหอะไม่น่าจะไหวแล้วนะเรื่องความคิดอ่ะ ,

เราว่าถึงแกจะพูดลิ้นรัวไปหน่อย แต่ทนาย #ซาร่าคาซิงกินี คนนี้ก็เก่งนะ การหยิบยกเรื่องความไม่ลงรอยในการกำหนดถิ่นที่อยู่ของลูกมาประกอบ ก็คือว่าเป็นจุดแข็งซึ่งทาง #ไมค์พิรัชต์ และทีมจะต้องทำการบ้านว่าจะแก้ไขตกลงอย่างไรไม่ให้เกิดปัญหาตามที่ฝั่งซาร่ากล่าวอ้าง หาต้องการปกครองร่วม

, ไหนซาร่าบอกมีหลักฐานเด็ดจะทำให้คดีพลิก , คืองงว่านางจะมาออกรายการอีกทำไมอ่ะ มันไม่ได้มีประเด็นไหนที่บวกกะตัวเองขึ้นมาเลยนะ , แล้วตอนนี้พ่อของลูกคนที่2 เค้ายังคบกันหรือดูแลกันอยู่มั้ย , “ ซาร่าก็ขอโทษคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวล่ะกันค่ะ “ เอิ่มมมมมม

ขอขอบคุณ : #ซาร่าคาซิงกินี , sarahcasinghini , m1keangelo , คุยแซ่บshow

เรียบเรียงโดย : setup999

kan