หญิง ธนิจจิญญา ขอแจงด่วน โดนข่าวซุ่มแต่งงาน 3 ปี

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนยังคงจำนักแสดงสาวสุดน่ารักคนนี้กันได้ สำหรับ หญิง ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ วัย 29 ปี ซึ่งในอดีตเธอมีผลงานการแสดงละครออกมาให้เห็นมากมายเลยทีเดียว และเรื่องที่ทำให้หลายรู้จักมากขึ้นคือ พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์ รับบทเป็น ไอด้า ลูกสาวของพระเอกหนุ่มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์

หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆเป็นทั้งนักแสดง และพิธีกร เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถ สาวหญิง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา ก่อนที่จะเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2007 ได้รับรางวัลชนะเลิศ

เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย ระดับการศึกษา ตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึงระดับ มัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนวารีเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และสำเร็จการศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปีการศึกษา 2557

ซึ่งปัจจุบันเธอได้หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีสักพักแล้วแต่ก็ยังคงอัปเดตชีวิตให้แฟนๆได้เห็นกันตลอด ช่วงนี้เธอแฮปปี้สุดๆแถมยังมีหวานใจหนุ่มหล่อมาดูแลแล้วด้วย

ล่าสุด สาวหญิง ดูเหมือนว่าจะงานเข้าซะแล้วหลังจากที่มีเพจกุข่าวเธอซุ่มแต่งงาน 3 ปี เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด เผยว่า “หญิงขออนุญาตชี้แจงเรื่องข่าวนี้หน่อยนะคะ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ

ส่งข่าวนี้มาให้หญิงเกือบทุกวัน วันละ 2 เว็บ หญิงก็คอยตามไปคอมเมต์แก้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริงรบกวนช่วยแก้ข่าวหรือลบออกไปให้ด้วยนะคะ ซึ่งยังมีบางเว็บยังนำเสนอข่าวนี้อยู่อีก

หญิงไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ คือ หญิง ยังไม่ได้แต่งงานเด้อ ส่วนภาพงานแต่งที่เห็นเป็นภาพงานที่มาเลเซียค่ะ เป็นงานการท่องเที่ยวของมาเลเซีย ถ้าแต่งคือบอกอยู่แล้วแน่นอน

และก็ไม่ได้เป็นลูกสาวพี่เวียร์นะคะ ตอนนั้นคือเล่นละครเป็นลูกสาวพี่เวียร์ค่ะเมื่อนานมาแล้ว ” ชัดเจนนะคะว่า สาวหญิง ยังไม่ได้แต่งงานและไม่ได้เป็นลูกสาวของ หนุ่มเวียร์ ตามที่เพจดังกล่าวได้เขียนไว้

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกๆคนด้วยนะคะ เพราะต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีแต่กระแสข่าวที่ทำให้หลายๆคนจับโยงไปต่างๆนานาเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : yingya_thanijachinya