หนิง ปณิตา โพสต์คำคมก่อนนอน พร้อมแท็กหาสามี

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งทั้งสวยและเก่งมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่นอกจากการทำหน้าที่ของคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกสาวคนเดียวอย่าง น้องณิริน แล้ว หนิงยังเป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดละครที่มากด้วยฝีมือ ที่ผ่านมาหนิงก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีนิสัยที่น่ารักเวลาที่เพื่อนๆมีปัญหาอะไรหนิงก็จะทุ่มแบบสุดตัวเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของหนิงจะทราบดีว่าหนินั้นมีงานและหน้าที่ที่จะต้องทำเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่เคยลืมที่จะดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะอยู่ตลอดเวลาทั้งเลือกทานแต่อาหารที่ดี และมีประโยชน์ รวมไปถึงการออกกำลังกายทุกวันนี้หุ่นสวยเป๊ะมากเลยทีเดียว

และเนื่องจากว่าหนิง นั้นมีภาระและหน้าที่ ที่เยอะมากมายเหลือเกินเลยทำให้บางครั้งทางจินก็ต้องเลี้ยงลูกสาว  น้องณิริน แถมสองพ่อลูกยังชอบอวดความน่ารัก น่าเอ็นดูให้แฟนๆได้ชื่นชมกันตลอด ที่สำคัญน้องณิรินยิ่งโตก็ยิ่งสวยจริงๆคะ่

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าหนิง กับสามี จิน – จรินทร์ ธรรวัฒนะ นั้นนานๆทีที่จะได้มีโอกาสไปสวีทหวานกัน เพราะต่างก็ก็มีหน้าที่ที่จะต้องทำ ซึ่งถ้าหนิงกับจินไปสวีทหวานกันแต่ละครั้งทางจิน ก็ไม่พลาดที่จะเก็บรูปสวยๆ หวานซึ้งมาฝากแฟนๆ

นอกจากนี้แฟนคลับยังไม่ค่อยจะได้เห็นโมเมนต์ของ 3 คนพ่อแม่ลูกสักเท่าไหร่ ล่าสุดก็ไม่ทราบว่าใครไปทำะไรให้ ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่ระบุว่า “Never love anyone who treats you like you’re ordinry”

พร้อมข้อความ “เลิกรักคนที่มองคุณเป็นของตาย” พร้อมกับแคปชั่น “#คำคมก่อนนอน 😘😘” งานนี้ทำเอาแฟนคลับสงสัยไปตามๆกัน ถึงกับมาคอมเมนต์ถามอาทิเช่น มีไรๆ , ไอดอลค่ะ❤️, 👏👏เขาต้องเป็นของตายของเราค่ะ , ยิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งต้องชัดเจนกับตัวเองเนอะ❤️, ขอแคปนะค่ะ , ปล่อยวาง​ ว่างเปล่า​

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงหนักมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนจิน เคยมีข่าวเรื่องของมือที่สาม แต่ถึงอย่างไรในตอนนั้นเรื่องทุกอย่างก็จบลงไปด้วยดี จินยังคงเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นสามี และเป็นพ่อที่ดี

ขอขอบคุณ : ningpanita , jintumwattana

เรียบเรียงโดย : setup999

kan