หนุ่มโพสต์เตือน คอกาแฟ ไม่คิดว่าจะโดนกับตัว

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Thakoor Masda To” ได้ออกมาโพสต์เตือนภัยกับคอกาแฟทั้งหลาย ที่เจ้าตัวนั้นไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “#ฝากด้วยนะครับคอกาแฟทั้งหลายวันนี้ผมโดนกับตัวร้านขายส่งที่ขายถูกเกินความเป็นจริง6ห่อ20 ผมคิดว่าคงจะไม่มีที่จังหวัดสระแก้วที่เดียวคงจะมีหลายๆแห่งหรือทั่วจังหวัด”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า กาแฟซื้อไนเซเว่นตลอดเปลี่ยนแต่ละเดือนยี่ห้อไหนลดกินตัวนั้น , ตายแล้วยิง​ไม้นังสือ​อยู่

​ไม่รู้​อันไหนจริง​อันไหน​ปอม​ ,  เหตุใดต้องแม็คโคร โลตัส เหล่านี้คือคำตอบ , ไม่เคยซื้อกาแฟพวกนี้มากินเลย , อ่างทองก็ 6 ซอง 20 จ้าตลาดนัดพร้อมหรือเปล่าไม่รู้เดี๋ยวต้องสังเกตดู , เราเจอมาแล้วกินกาแฟซองยี่ห้อนี้มาเป็น 20 ปี

พอเจอก็เลยเลิกกัน พอบอกคนอื่นไม่มีใครเชื่อเรา , กินแต่แบบกระป๋อง ยี่ห้อนี้แบบผงไม่ชอบกินมันร้อน เรียกได้ว่าเรื่องราวดังกล่าวสร้างความหวั่นวิตกให้ชาวเน็ตหลายๆ คนเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะถ้าไม่สังเกตดูดีๆ ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:Thakoor Masda To

เรียบเรียงโดย:setup999