หมอของขวัญ ตอบชัด ปม แซน จ่อฟ้อง 2 คนดัง

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกระแสข่าวการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรืองกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งบุคคลที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนักมากเลยทีเดียวจนมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้ แซน หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือ ก็ได้เตรียมฟ้องดำเนิคดีกับคนที่กล่าวหาเธอ 2 คนดัง ที่มักจะออกมาวิจารณ์ออกสื่ออยู่บ่อยๆ แจ้งความ 3 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และสนับสนุนการกระทำความผิด

ล่าสุด แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ออกรายการแฉ ก็ได้ตอบปมที่ แซน จ่อฟ้อง 2 คนดัง ว่าใช่เจ้าตัวหรือเปล่า ฟ้องฉันได้ยังไง เขาไม่รู้จักฉัน ที่ฉันโทรคุยครึ่งชั่งโมง คงคุยกับแม่ซื้อ วิญญาณ สัมภเวสี ไม่รู้จักฉันแต่มีแชทหลุด

ฉันก็ยอมรับแมนๆเลยว่าแชทจริง หลุดจริง หลุดแค่นี้เหรอ ถ้าเป็นฉันจะเอาหลุดหมดเลยทั้งคลิปเสียงหลุดทุกอย่างหลุดน้อยไปนิด มันแปลกเหรอเราโทรหาเขา เขาโทรหาเรา เราไลน์หาเขา มันแปลกเหรอ

คนเคยรู้จักแล้วกัน เขาขายกระเป๋า เราซื้อกระเป๋า แปลกเหรอ คนรู้สึกว่าคุณอยู่ตรงนั้น คุณให้ข้อมูลก็จะหาน้องเจอเร็วแค่ไม่หนีหายไปตรงนั้นมีสติคิดได้ว่าไม่ควรไปรวมตัวกันที่ใดๆไม่รู้ใครกุนซือเบื้องหลังแต่บ้ง

เพื่อนอยู่ในน้ำแต่ไปพบทนายก็ไม่ปกติ เขาตกใจกันหมดแต่ต้องมีสมองที่มีสติฉันก็แนะนำให้การแนะนำทนายที่ดีไปให้ ให้บอกว่าพูดความจริงไม่มีอะไรจะผิด ฉันไม่ได้บอกอะไรจะมาดลใจฉัน

ไปบอกว่าจะช่วยให้หลุดคดี ฉันเป็นใครก่อน เอาคดีตัวเองให้รอดก่อน เราก็ไปแนะนำทนายกุนซือที่ดีต้องมีคุณธรรม ทำให้เราพูดความจริง ถามว่ารู้จักแซนส่วนตัวไหม หมอของขวัญ ตอบว่า ถ้าเห็นจากทั้งหมดแล้ว

ถ่ายรูปติดผ้าอนามัยเพื่อนแล้วบอกสวยดีลงในกลุ่ม เพื่อนประสบอุบัติเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วกลับบ้า ถ้าเคยรู้จักตอนนี้ไม่รู้จักก็ได้ เขาบอกไม่รู้จักฉัน ทำไมฉันต้องอยู่ในสเตตัสที่รู้จักเขา

มีคนมาแซะฉันว่าเป็นนกสองหัวฉันงงว่าหรือต้องเข้าข้างตะบี้ตะบันเป็นนกหัวเดียว เข้าข้างทั้งที่เห็นว่ามันผิดถึงจะเป็นนกหัวเดียวเหรอฉันยอมเป็นนกสองหัวไม่เข้าข้างสิ่งผิดดีกว่าถูกด่าว่าลิ้นสองแฉก ฉันไม่ได้พูดถึงใครนะ บอกเลยว่างานนี้มีเดือด ร้อนระอุไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ