หมอวรงค์ สวนกลับ พิมรี่พาย ลั่นผ่านคนไข้จิตเวชมาเยอะ

บันเทิง

สำหรับ ประเด็นที่ นายทักษิณ ชินวัตร พูดถึง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ เรื่องสร้างโรงพยาบาลสนาม จนต่อมาทาง พิมรี่พาย ออกมาพูดถึง ทักษิณ ว่าอย่าใช้ตัวเองเป็นเครื่องมือในการเหน็บแนมใคร เพราะว่าตัวของ พิมรี่พาย เองก็โดนกระแสดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ จากการที่ ทักษิณ พูดถึงเพียงไม่กี่วินาที

จนล่าสุด พิมรี่พาย ต้องออกมาขอโทษ ทักษิณ และฟาดกลับทาง นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง นายแพทย์วรงค์ ได้พูดชมที่ พิมรี่พาย กล้าพูดแบบนั้นกับ ทักษิณ โดย พิมรี่พาย พูดประมาณว่า “ที่ชมดิฉันว่ากล้าหาญ กล้าพูดกับคุณทักษิณตรงๆ แต่พอเรื่องที่ดิฉันทำบุญ กับมาว่า”

ล่าสุด นายแพทย์วรงค์ ได้โพสต์ข้อความว่าเข้าใจ พิมรี่พาย ดีโดยมีการระบุว่า ” #เข้าใจพิมรี่พายจ้า หลายท่านห่วงใย ที่เห็นข่าวคุณพิมรี่พายเอาผมไปด่า ผมบอกว่า ผมเข้าใจเขานะ ขนาดนายทักษิณแก่กว่าผมเป็นสิบสิบปี เขายังกล้าด่าเลย

ที่สำคัญ ผมเรียนหมอมา ผ่านทั้งจิตวิทยา จิตเวช ผ่านคนมาเยอะมาก บางคนคุ้มดีคุ้มร้าย บางคนเดี๋ยวรักเดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวดีใจเดี๋ยวร้องไห้ บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด ดังนั้นผมเข้าใจน้องเขานะ ต้องขอชื่นชมน้องเขาด้วย ที่สามารถเอาจุดเด่นในตัว ความเป็นตัวตน มาทำการตลาดสร้างเรตติ้ง ค้าขายด้วยตัวเองจนร่ำรวย ดีกว่าคนบางคน ที่ร่ำรวยจากสัมปทานผูกขาด ทุจริตคอรัปชั่นแล้วหนี

ยิ่งน้องเขาบอกว่า เขายังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ แสดงว่าน้องเขาสำนึกในแผ่นดิน สำนึกในคนไทยที่ช่วยอุ้มชู ที่ทำให้เขามีวันนี้ ต้องขอชื่นชมจริงๆ แถมอีกนิดนะ การที่ผมต้องไปถึงแม่เกิบ อ.อมก๋อย เพราะผมเป็นคนรักความถูกต้อง รักความชอบธรรม รักความจริงครับ ไม่มีอะไรแอบแฝง ท้ายนี้ขอให้กำลังใจน้องเขา ให้ประสบความสำเร็จในการค้าขายออนไลน์ ในการเรียกเรตติ้งทางการตลาด โดยไม่สะดุด อ้อ…..แล้วอย่าลืมไปฉีดวัคซีนด้วยนะ เป็นห่วง…..นะจ๊ะ”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า หมอ กับ แม่ค้าออนไลน์คนนี้ วุฒิภาวะต่างกัน ด้วยวัยวุฒิ คุณวุฒิ และพื้นทางฐานครอบครัว อย่าไปด่าเธอเลย , ฟังนางพูดแล้วตอนแรกเรานี่เดือดเลยใช้คำพูดที่เรารับไม่ได้จริงๆแต่พอคิดไปคิดมาคุ้มดีคุ้มร้ายแบบนางน่าจะเป็นขาลงแล้วแน่นอนไว้รอดูค่ะ #ฟังหมอค่ะอย่าฟังหมา #รักคุณหมอวรงค์ผู้มีพระคุณยิ่งของดิฉันค่ะ ,

ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณหมอ ตรรกะนางเพี้ยนค่ะ มึนปลาร้ามั้งคะ รู้ว่าคุณหมอคิดดี ทำดีค่ะ ทำให้ประเทศหลุดพ้นจากรัฐบาลชั่วโกงแม้กระทั่งชาวนาค่ะ , คุณหมอเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เจอเเบบนี้คุณหมอยังเป็นน้ำเย็น ที่ แสดงน้ำใจได้อย่างงดงาม ค่ะ

ขอขอบคุณ : Warong Dechgitvigrom , พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง

เรียบเรียงโดย : setup999

kan