หมอโอ๊ค เผยภาพล่าสุด หลังกักตัวอยู่บ้านนาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และภรรยาสาวสวย โอปอลล์ ปาณิสรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของหมอโอ๊คและสาวโอปอล์ จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวให้แฟนๆ ติดตามอยู่เป็นประจำ

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อและสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่าทั้งคู่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ

ล่าสุด หมอโอ๊ค ได้ออกภาพหลังกักตัวอยู่บ้าน ซึ่งต้องบอกเลยว่าพ่อเปลี่ยนไปมาก ทั้งหนวด ทั้งเครา เรียกได้ว่าจำแทบไม่ได้เลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สงสัยหลังรักษาระยะห่าง คงเจอกันสภาพนี้ครับ 55555”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า คุมพ่อออ , โอ้​ยยยย​ แม่ปอลล์​ว่าไงค่ะแบบนี้​ เดือดๆ😍 , ก็โอเคนะค่ะพ่อ , พ่อ หล่อมาก แม่~ , ทำไมหน้าพ่อโอ๊คเหมือนแม่ปอล์ ,

พระเอกใหม่เรื่องจำเลยรัก🤣🤣🤣 , อู้วว หล่อระเบิดระเบ้ออ👏👏 , พี่โอ๊คคคคคคคค😂😂😂 , เคราทับโทสับค่าพ่อโอ๊ค😮 , เหมือนพระเอกหนังแขกมุมไบเลยค่ะคุณหมอ…😊 , 10​ ไม่หัก🔥🔥🔥

ขอบคุณข้อมูล:oak_smith

เรียบเรียงโดย:setup999