หมิว โพสต์เศร้า ถึงความรักที่ต้องจบลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเห็นใจสาว หมิว สิริลภัส ไม่ได้เลย เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความรักที่ต้องจบลงกับแฟนหนุ่ม ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกันหรือมีเรื่องเรื่องให้เกลียดกัน แต่มันเป็นความเสียสละของทั้งคู่ ที่รู้สึกว่าไม่สามารถไปอยู่ตรงนั้น ทำหน้าที่ของคนรักแบบที่ควรจะทำได้

ทำให้สาวหมิวและแฟนตัดสินใจเบรคความสัมพันธ์เอาไว้ก่อน แล้วถ้าสถานการณ์โควิดมันคลี่คลาย เราคงเดินทางมาหากันได้ แต่เวลามันเลยไปเป็นปี เกือบ 2 ปีที่ไม่ได้เจอกัน ซึ่งทั้งคู่พยายามอย่างเต็มที่แล้ว ทำให้สาวหมิวตัดสินใจว่าในระหว่างที่เราเบรคความสัมพันธ์นี้ ถ้าแฟนมีใครเข้ามา อย่าปิดตัวเอง ซึ่งตอนนี้ก็มีคนมาทำหน้าที่แทนเจ้าตัวแล้ว

ล่าสุด สาวหมิว ได้ทวีตภาพและข้อความผ่าน ทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครจะไปคิด ว่าจะเป็น Christmas แรก และ Christmas สุดท้ายของเราเนอะพี่เนอะ รูปนี้ถ่ายไว้เมือปลายปี 62 จะ 2 ปีแล้วที่เราเจอกันไม่ได้

ใครจะไปรู้ว่าตอนกอดส่งกันที่สนามบินวันนั้นจะเป็นกอดสุดท้ายของเราสองคน” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า กอดๆๆๆนะคะ เวลาจะช่วยเยียวยา เป็นกำลังใจให้น้าา , เข้มแข็งนะคะ สักวันต้องมีใครที่พร้อมจะรอคุณหมิวอย่างไม่มีเงื่อนไข ,

เป็นกำลังใจให้นะคะ จากคนที่เคยผ่าน long distance relationship มา 5 ปี อย่างปลอดภัย มันต้องอาศัยความเข้าใจและเชื่อใจมากๆเลยค่ะ , เป็นกำลังใจให้ค่ะน้องหมิว หลังจากนั้นสาวหมิวก็ได้ออกมาทวิตข้อความอีกครั้งหลังแฟรๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า

เห็นทั้ง quote และ reply เรื่อง Long Distance Relationship ของทุกคนแล้วก็อยากกอดทุกคนด้วยนะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมา แล้วก็ขอส่งกำลังใจกลับไปด้วยนะคะ White heart ส่วนพวกเม้นด่า มา มึxลองมา !!!! เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวด้วยนะคะ

เข้าใจความรู้สึกสาว หมิว เลย

ขอบคุณข้อมูล:@mew_sirilapas , Sirilapas Kongtrakarn

เรียบเรียงโดย:setup999