ออม ควงหวานใจ ไฮโซแอมป์ แจกถุงยังชีพให้พี่น้องชาวนางเลิ้ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ประชาชนนั้นได้รับความเดือดไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหน โดยเฉพาะคนที่หาเช้ากินค่ำที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก เพราะทำให้หลายๆ คนนั้น

ต้องตกงาน จนตอนนี้ไม่เหลือเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายภายในครอบครัวแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาลนั้นจะออกมาแก้ไขปัญหาจากสถานการณ์ดังกล่าวโดยการมอบเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาท ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความผลกระทบ

แต่พี่น้องบางคนนั้นก็ไม่ได้รับสิทธิ์ เพราะมีคุณสมบัติไม่เพียงพออย่างที่รัฐบาลได้ตั้งเอาไว้ งานนี้เลยทำเอาเหล่าคนดังวงการบันเทิงนั้นอยู่เฉยไม่ไหวเมื่อได้เห็นพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน จึงต้องออกมาช่วยเหลือโดยการมอบเงินให้เอาไว้ใช้จ่าย

มอบข้าวสารอาหารแห้งและข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับนางเอกสาวสวย อย่าง “ออม สุชาร์” ที่ถือว่าเป็นอีกคนที่นั่งแพ็คถุงยังชีพเป็นเวลา 2 วัน เพื่อที่จะนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวนางเลิ้ง

ซึ่งบรรยากาศตอนที่สาวออมไปแจกของนั้นก็มีพี่น้องประชาชนมารอเข้าคิวกันอย่างเป็นระเบียบ แถมงานนี้หวานใจอย่าง “ไฮโซแอมป์ พิธาน” ตามไปช่วยแจกด้วย โดยสาวออมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “แพคของกัน 2 วันเต็มๆค่ะ วันนี้ออมได้นำถุงยังชีพมีทั้งข้าวสารอาหารแห้ง แล้วข้าวกล่อง

อีก 300 กล่องไปร่วมสมทบแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวนางเลิ้งค่ะ .. ขอบคุณพี่ยุ้ยพี่เปิ้ล @yuiolivia ที่ช่วยเป็นสะพานบุญนะคะ ขอบคุณครูปลายที่ร่วมส่งข้าวสาร @tammachart.shop มาด้วยค่ะ ขอบคุณ @bangkok_cookies ที่ส่งขนมมาด้วยนะคะ

ขอบคุณข้าวกล่องจาก @sapaitai_food อีก 100 กล่องค่ะ และที่สำคัญขอบคุณหน้าที่ตำรวจที่มาอำนวยความสะดวกให้พวกเรานะคะ 👍🏻ชื่นใจจริงๆที่มีหลายคนร่วมใจกันเพื่อให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ค่ะ :)) 💕” อย่างไรก่ต้องขอชื่นชมทั้งคู่จริงๆ นะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aom_sushar

เรียบเรียงโดย:setup999