ออร่าสวยฟาด ริต้า สะใภ้หมื่นล้าน ลุคกินก๋วยเตี๋ยวร้านโปรด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย สำหรับนางเอกสาวสวยสะใภ้หมื่นล้าน ริต้า ศรีริต้า ภรรยาของ กรณ์ ณรงค์เดช วัย 40 ปี ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอแฮปปี้มากหลังจากที่มีลูกชายอย่าง น้องกวินท์ เข้ามาเติมเต็ม ถึงแม้ว่า ริต้า เธอจะมีลูกแล้วแต่ความสวยของเธอนั้นก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนดูไม่โทรมถึงแม้จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

หากย้อนกลับไป ริต้า เข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยระหว่างไปเล่นไอซ์สเกตที่เวิลด์เทรด มีโมเดลลิ่งมาขอถ่ายและให้ไปแคสติ้งงานโฆษณา ได้ถ่ายโฆษณายาทำความสะอาดหน้าซีบรีซ ชุดสนธยาไปไหน ค่าตัวเป็นหลักแสน

และเริ่มเล่นละครกันตนาเรื่องแรก สะพานดาว คู่กับ ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์ ทางช่อง 7 มี ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์ เป็นผู้กำกับฯ จากนั้นเล่นละครกับบรอดคาซท์ เรื่อง น้ำใสใจจริง ทางช่อง 3

และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดบรอดคาซท์ ผลงานที่ผ่านมาก็คือ จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ข้ามฟ้าเฉือนคม ผลงานร่วมระหว่างช่อง 3 กับทีวีบี เรื่องนี้มีชื่อเสียงในฮ่องกงด้วย

ริต้า มีผลงานละครโทรทัศน์ในฮ่องกงเรื่อง ข้ามฟ้าเฉือนคม หรือ Split Second และมีผลงานภาพยนตร์อย่าง 999-9999 ต่อ-ติด-ตาย, คนพันธุ์เอ็กซ์ ส่วนละครมี พี่เลี้ยงกึ่งสำเร็จรูป,

ละครเฉลิมพระเกียรติเรื่อง-แผ่นดินนี้ยังรื่นรมย์, ทีเด็ดครูพันธุ์ใหม่ จิตพิสัยเดือด, ก็ว่าจะไม่รัก, จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า, กลิ่นแก้ว กลางใจ, สร้อยแสงจันทร์, ยุทธการหักคานทอง, แกะรอยรัก

ยังมีโฆษณาและถ่ายแบบ เดินแบบสม่ำเสมอ แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้แต่งงานมีครอบครัวก็ไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมแต่ยังเห็นตามสื่ออยู่ตลอดเลย

ล่าสุด ริต้า สร้างความฮือฮาไม่น้อยหลังจากที่เธอนั้นได้ปล่อยภาพนั่งกินก๋วยเตี๋ยวร้อนโปรดกับแสนสบายเสื้อยืดกางเกงยีนส์แต่ดูออร่าความสวยฟาดมากแม่

พร้อมระบุข้อความว่า ” ร้านโปรดเเต่เด็กๆค่ะ 😋😋 ริต้าปักหมุด ร้านเเซว สุขุมวิท49 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว คนอะไรก็ไม่รู้ว่าไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ดูสวยมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : sriritajensen