แต้ว ตอบแล้ว หลังชาวเน็ตสงสัยทำไมเต้นเซ็กซี่บ่อย (คลิป)

บันเทิง

ท็อปฟอร์มเรื่องการเต้นขื่นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นเธอออกมาโชว์สเต็ปเต้นโพสต์ลงในอินสตาแกรมให้เห็นกันอยู่บ่อยๆแต่งานนี้สาวแต้วก็ไม่วาย

โดนชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว บางคนก็บอกอยากได้สาวแต้วในลุคหวานๆกลับมาเหมือนเดิม อย่างคลิปล่าสุดที่สาวแต้วเพิ่งโขว์สเต็ปอันใหม่ ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซะเหน็บเธอกันเพียบเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าโดนไม่เลิกจริงๆค่า ก่อนหน้านี้สาวแต้ว ก็ได้อธิบายเรื่องที่ว่าทำไมช่วงนี้เต้นถี่ยิบ ซึ่งสาวแต้วพูดไว้ผ่านไลฟ์สดกับพิธีกรชื่อดังอย่าง อาต๋อย ไตรภพ ว่า “แต้วไม่ได้เต้นเก่งมากมายขนาดนั้น

แต่นี่คือการที่เราแค่อยากทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราอยากพัฒนาสกิล ถามว่าเราเต้นเก่งไหม ไม่ได้เต้นเก่งเลย แต่เราแค่อยากเก็บวิดีโอที่เราพยายามและคิดว่าทพเต็มที่ในโมเมนต์นั้นไว้ แล้วถ้าเราลองทำไปเรื่อยๆ

เราก็อยากจะรู้ว่าเราจะพัฒนาได้อีกไหมอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ” เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่เก่งรอบด้านมากๆเลยทีเดียวน่าชื่นชมมากๆ แต่หลายคนอาจจะไม่เห็นด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าที่สาวแต้วออกมาโชว์สเต็ปเต้นหนักมาก

ขนาดนี้หลายคนคาดเดาว่าเธออาจจะกำลังเศร้าอยู่ก็ได้ เพราะเธอเพิ่มจะโสดมาไม่นานนี่เอง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวแต้วด้วยนะคะ การเต้นมันอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้หายเบื่อหายเคลียดได้ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , BornTvOfficial

เรียบเรียงโดย:setup999