อั้ม พัชราภา อวดลุคล่าสุด โชว์เนินอกสุดเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับสาว อั้ม พัชราภา เป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร และละคร มณีเนื้อแท้ คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลาย 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงางนให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ถึงแม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุ 43 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้นค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมทุกครั้งที่สาวอั้มออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่ออั้มได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดปัง! โดยได้สวมเสื้อผ้าของแบรนด์ดัง เป็นเสื้อสีดำโชว์เนินอกขาวๆ ทำเอาโฟกัสผิดจุดเต็มๆ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวอั้มกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

พี่อั้มมมม คือ สวยมากกกกกกก สวยยย งื้ออออ รักนะคะ คิดถึงที่สุดเลยค่ะ😍❤️ , สวยมากค่ะคุณนายอั้มพัชราภา ต๊าชชช สง่างามมากแม่ แม่ก็คือแม่ นัมเบอร์วัน❤️🔥👏😍

สวยมากสวยที่สุดเลยค่ะพี่อั้ม😍❤️ รัก , โอ้ยยย สวยยยย😍😍 , สวยมากๆๆๆๆค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , สวยที่สุด สวยมากมาย รักพี่อั้มนะคะ , สวยมากกกกกกกค่าาา , สวยจังค่าาา รัก ❤️

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กันจ้า ต้องบอกเลยว่าสาวอั้มสวยแซ่บและเซ็กซี่มากจริงๆ ทำเอาใจบางไปตามๆ กันเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa