อาม โพสต์ภาพ แต่โดนชาวเน็ตแห่ทัก

บันเทิง

เป็นนักร้องที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ อาม ชุติมา ที่นอกจากอามจะร้องเพลงได้ไพเราะน่าฟังแล้ว อามยังแต่งเพลงเองอีกด้วย ซึ่งแต่ละผลงานเพลงที่ปล่อยออกมานั้นก็โด่งดังไปทั่วประเทศเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นนักร้องที่น่ารัก เป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ อามไปร้องเพลงขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนก็มักจะมีแฟนๆคอยตามไปให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา

แล้วถ้าใครที่ติดตามอาม มาตั้งแต่สมัยที่เพิ่งเข้าวงการแรกๆ จะคุ้นเคยกันดีกับภาพสาวน้อยยิ้มหวาน สดใส ที่ชอบแต่งตัวธรรมดาบ้านๆ เวลาขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงจะแต่งตัวเรียบร้อย กางเกงขายาวเสื้อยีนส์ แล้วก็จะมีผ้าขาวม้าผูกไว้ที่คอตลอดจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของอามไปแล้ว

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าอาม นั้นตั้งแต่เข้าวงการมาก็มักจะเจอกับกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง อย่างเรื่องที่อาม ซื้อทองให้พ่อกับแม่ใส่ แล้วโพสต์ลงไอจี ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาต่อว่าอวดรวย ต่างๆนานา แต่ก็มีไม่น้อยที่เข้ามาปกป้อง และคอยให้กำลังใจอาม

อย่างก่อนหน้านี้ ที่อามโพสต์ภาพที่ด้านหลังมีเด็กน้อยนอนหลับอยู่ ก็มีชาวเน็ตไปโฟกัสที่นิ้วนางของอามที่สวมใส่แหวนอยู่ ซึ่งถ้ามองจากในภาพแล้วจะเหมือนว่าใส่ข้างซ้าย แต่ความจริงแล้วอามบอกว่าใส่ข้างขวาแต่ภาพมันสลับเพราะใช้กล้องหน้า และยืนยันว่าตนยังไม่ได้แต่งงาน

ล่าสุดก็มีประเด็นให้อาม ต้องปวดหัวอีกแล้วค่ะ เมื่ออามโพสต์ภาพตนเอง พร้อมแคปชั่น “นางแบบ แบบใด๋ว่ะ 555” ซึ่งในภาพก็จะเห็นหน้าอกหน้าใจของอามที่ดูเซ็กซี่กว่าที่ผ่านมา และเห็นซี่โครงช่วงหัวไหล่ งานนี้ก็เลยโดนชาวเน็ตวิจารณ์รัวๆ อาทิเช่น

ริ่มโชว์นม👏👏 , แอบคิดเหมือนกันเลยค่ะ😅 , เริ่มแxด55 , แอบคิดคนเดียวมาตั้งนานมีคนเห็นแล้ว 😂😃 , สงสัยลืมผ้าขาวม้าแล้วจ้า , เพิ่มได้ก็เพิ่มนะน้ำหนัก กระดูกขึ้นเหมือนเอาหัวตั้งไว้บนไหล่ , เหมือนกะเทยเลย😂

, น้องดันหรือน้องเสริมหน้าอกคะ, เสริมแหละค่ะดูออก , เห็นเป็นเต้าสะขนาดนั้นดูง่ายออกเลย  ซึ่งอามเองก็ปล่อยผ่านค่ะ เพราะว่าไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตที่วิจารณ์แต่อย่างใด ยังคงใช้ชีวิตเดินหน้าต่อไปสู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : arm_chutima1999

เรียบเรียงโดย : setup999

kan