อาร์ต ออกโรง ปกป้องแฟนสาว เกรซ ชลิตา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นกระแสดราม่าที่หลายๆคนกำลังจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่ เกรซ ชลิตา น้องสาวของ กีฟ ดราภดา ได้ออกมาโพสต์แฉแหลก อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แฉจัดหนักถึงอดีตแฟนเก่าที่เคยกันเคยถูกนอกใจ

แถมยังโดนทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงถึงขั้นเธอเดินไม่ได้เลยทีเดียว ต้องไปสแกนสมองที่โรงพยาบาลเนื่องจากหูและศรีษะถูกกระแทกอย่างแรง ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง เพราะเหตุการณ์ที่ผ่านมามันตามหลอกหลอนเธออยู่ทุกครั้งที่เห็นแฟนเก่ามีชีวิตที่เป็นปกติ

ล่าสุด อาร์ต อิทธิโชติ สะสมทรัพย์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ สาวเกรซ ก็ได้ออกโรงปกป้องโพสต์ข้อความฝากถึงใครคนนั้นที่เคยทำร้าย สาวเกรซ ว่า ” จะทำอะไรก็ทำ แต่อย่ามายุ่งกับคนของผมพอ ”

และในขณะเดียวกันนั้น หนุ่มอาร์ต ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ซัดแหลกแบบรัวๆว่า ” ลูกผู้ชายกล้าทำต้องกล้ารับ อย่าใส่กระโปรงยืนพูดแก้ตัวให้ตัวเองมีที่ยืนในสังคม ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร เรื่องบางเรื่องอาจจะจบไม่สวยอย่างที่คิด

ทำอะไรไว้คิดไว้นะ ขึ้นถึงจุดสูงสุด วันหน้าอาจจะตกลงมาอยู่ที่ต่ำสุดก็ได้ เป็นลูกผู้ชายหน่อยเลิกแก้ตัว และมายอมรับความผิดแบบแมนๆ เพื่อจะได้มีที่ยืนในสังคมเหลือบ้าง ยอมกับความทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

นิ่งมาพักนึงละ เงียบมาสักพัก ยอมใจจริงๆ เจ้าพ่อคำคม ทำผิดเป็นถูก ทำถูกเป็นผิด แมนโคตร สักวันเวรกรรมจะตามคุณทันเอง ” ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

ออกโรงปกป้องแฟนสาว

ขอบคุณข้อมูล:art_sasomsub , gracechalitta

เรียบเรียงโดย:setup999