อิงอิง มองบนใส่ ลั่น ขอให้จบข่าวได้แล้ว

บันเทิง

สำหรับศึกดราม่าระหว่างพิธีกร นักแสดงสาวสุดแซ่บ ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ เองตระกูล กับนักศึกษาสาวหน้าใส อิงอิง อิงณภัสร์ ซึ่งเคยเป็นผู้ดูแลของ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของธัญญ่า จนเป็นที่วิจารณ์อย่างดุเดือดในโซเซียล

งานนี้ สาวธัญญ่า ก็ลอยอยู่เหนือดราม่า ทำให้ สาวอิงอิง นั้นโดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักทำให้ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า สาวอิงอิง ทุกช่องทางในโซเซียลเลยทีเดียว จนทำให้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวอิงอิง ถึงกับต้องปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต

บอกเลยว่ากระแสชาวเน็ตมันร้อนแรงมากจริงๆนะคะ โดยก่อนหน้านี้ สาวอิงอิง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดไทย พร้อมระบุข้อความว่า ” ดิฉันขอมองบนกับคนบางประเภทค่ะ……🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄 #อิงอิง #อิงอิงอิงณภัสร์ ”

ซึ่งก็ยังคงปิดคอมเมนต์อยู่นะจ๊ะ ดูเหมือนว่าจะกลัวโดนดราม่าอีกครั้ง ล่าสุด สาวอิงอิง ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า ” อยู่เงียบๆให้มาสักพักแล้วรู้ล่าสุดบอกให้แล้วนะคะคนไหน อย่างไร? ไปไล่อ่านกันเอา…แล้วรบกวนจบข่าวอิงได้แล้วนะคะ

ไปสืบความจริงเอาค่ะ สู้ๆโดนด่ามาแทนเยอะละตัวจริง จ่อชื่อให้แล้วค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ตอนแรกก็ไม่เชื่อเหมือนกัน ” ในขณะเดียวกันมีชาวเน็ตได้คอมเมนต์ว่า เมื่อกี้ไปส่องไอจีนู้นมา ยังเป็นรูปโปรตัวเองอยู่ ตอนนี้เป็นรูปการ์ตูนแล้ว หรือว่าจะจริง ”

โดยสาวอิงอิง ก็ได้ตอบกลับว่า ” ตามนั้นค่ะเงียบให้มานานละ” เอ๊ะอะไรยังไงเขาหมายถึงใครกันนะเนี่ยงานนี้ขอเผือกเตรียมสืบด่วนๆเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999