อิงอิง เปิดคอมเมนต์ ซัดกลับ หลังโดนแขวะทำจมูกที่ไหน

บันเทิง

กรณีของนักแสดง พิธีกรสาว เมียหลวงในตำนาน ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับเรื่องภายในครอบครัว หลังที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นเรื่องนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า อิงอิง อิงณภัสร์ เข้ามาทักแชทคุกคามลูกสาว น้องลียา บอกว่า ” ลียาช่วยบอกแด๊ดดี้ให้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ย

พี่เห็นช่วงนี้เขาไม่ค่อยสบาย เขาดูดบุหรี่หนักพี่กลัวพี่เค้าจะเป็นอะไรขึ้นมา จน ธัญญ่า ปรี๊ดแตก เตรียมดำเนินการทางกฎหมายเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทำให้ทัวร์ไปลงที่ สาวอิงอิง อย่างไม่หยุดหย่อน โดนวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลจนเกิดเป็นแฮชแท็ก#อิงอิง และ #ธัญญ่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ซึ่ง สาวอิงอิง โดนกระแสดราม่าอย่างหนักทุกช่องทางโซเซียล จนทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องปิดทวิตเตอร์และปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว หลังชาวเน็ตถล่มยับจนทนไม่ไหว ทำให้ สาวธัญญ่า อยู่เหนือดราม่าที่เกิดขึ้นกลายเป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง

ล่าสุด สาวอิงอิง ได้เปิดคอมเมนต์อินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว โดยมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและเข้าไปแขวะถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ งานนี้ก็มีชาวเน็ตได้เข้าไปวิจารณ์ถึงจมูกของ สาวอิงอิง ถามว่าทำจมูกจากที่ไหนจะได้ไม่ตามไปทำ

ซึ่ง สาวอิงอิง ก็ได้ตอบกลับว่า bb clinic ค่า ร้านศัลยกรรมเสริมความงามที่ สาวอิงอิง ได้อ้างนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจครอบครัว ที่เธอได้ทำกับ ปุ๊กกี้ สินีนารถ เองตระกูล น้องสาวของ เป๊ก สัณณ์ชัย สามีธัญญ่า ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหารนั่งเองค่า งานนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับจี๊ดแทนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล :ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999