กอล์ฟ อดิศักดิ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดตัวแฟนใหม่ เป็นถึงดาราช่องดัง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งกองกำลังที่สำคัญของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ กอล์ฟ – อดิศักดิ์ ไกรษร นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกอล์ฟได้ถูกยืมตัวให้ไปเล่นฟุตบอลให้กับทางสโมสรท่าเรือในไทยลีก แถมยังได้รับฉายาว่า “AK9” ซึ่งกอล์ฟมีสโมสรที่ชื่นชอบมากๆนั่นก็คือ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล

โดยกอล์ฟนั้นเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และเริ่มมีชื่อเสียงมาจากการเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ซึ่งที่ผ่านมากอล์ฟก็มีทั้งฝีมือ และความสามารถที่ดีมาโดยตลอดทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แถมหน้าตาก็หล่ออีกด้วย

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของกอล์ฟจะทราบดีว่าเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมากอล์ฟเคยมีประเด็นดราม่ากับอดีตภรรยา ที่ทางภรรยาออกมาโพสต์ว่าทางกอล์ฟไม่ยอมเซ็นรับรองบุตรสาวที่เพิ่งคลอด จนทางกอล์ฟต้องออกมาชี้แจง และขอโทษแฟนๆที่ทำให้ต้องผิดหวัง และในที่สุดเรื่องก็จบลงไปด้วยดี

จนล่าสุดทางแฟนใหม่ของกอล์ฟ ได้โพสต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไอจี ด้วยคลิปเต้นน่ารักๆ มีความมุ้งมิ้งหนักมากๆๆ ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาชื่นชม ซึ่งแฟนใหม่ของกอล์ฟนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย มีดีกรีเป็นถึงดาราสาวสวยที่ตอนนี้แสดงอยู่ทางช่อง 8 นั่นก็คือ หยก ภัทรภร

โดย หยก นั้นเคยแสดงละครเรื่อง “เรือนสายสวาท” ที่ออกอากาศทางช่อง 8 ขอบอกเลยค่ะว่าฝีมือการแสดงนั้นไม่ธรรมดาเลย ตีบทแตกกระจุยมากๆๆ  นอกจากนี้หยก ยังเคยเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “ความฮัก” เพลงของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ เบิ้ล ปทุมราช

ซึ่งพอไปส่องในไอจีของหยก จะเห็นว่าหยกนั้นบ่อยครั้งเลยที่จะถ่ายรูปใกล้ชิดติดขอบสนามฟุตบอล คงจะไปเชียร์กอล์ฟแน่ๆ ส่วนในเรื่องของความสวย ความออร่านั้นขอบอกเลยค่ะว่าที่สุด ทั้งสวย ทั้งน่ารัก

มักจะโพสต์ภาพลงไอจีอวดความสดใสอยู่บ่อยๆ หุ่นก็เป๊ะปังมีเวลาว่างเมื่อไหร่หยกก็จะเลือกที่จะออกกำลังกายฟิตหุ่น หรือไม่ก็ไปเที่ยวหาที่ถ่ายรูปชิวๆบรรยากาศดีๆ ใบหน้าก็หวานละมุนยิ่งมองก็ยิ่งตกหลุมรักจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : y.pattara , golf_ak9 , #เรือนสายสวาท

เรียบเรียงโดย : setup999

kan