อเล็กซ์ เรนเดลล์ จากดาราเด็ก สู่พระเอกดีกรีทูตระดับโลก

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งแถมยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมอีกด้วย สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ วัย 32 ปี ถือว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่มีผลงานตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบันเขาก็ยังได้รับความนิยมจากสาวๆอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

ช่วงนี้ก็คือฮอตและปังไม่ไหวแล้วจริงๆแม้ว่าตอนนี้ อเล็กซ์ จะยังไม่มีผลงานละครออกมาให้ได้เห็นต่างก็ยังมี โฆษณา พรีเซนเตอร์ อยู่หลายตัวเหมือนกันยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการ

อเล็กซ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 4 ปี ศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบางกอกพัฒนา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคภาษาอังกฤษ

และจบการศึกษาระดับปริญญาโทจากคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากที่เจ้าตัวได้เรียนจบเขาก็หันมาทำงานทางด้านสิง่แวดล้อมอย่างจริงจังมากขึ้น

และ อเล็กซ์ ยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร Environmental Education Centre Thailand (EEC Thailand) ทำค่ายสิ่งแวดล้อมศึกษาสำหรับเยาวชน

ก่อนหน้านี้ UNEP ประกาศแต่งตั้ง อเล็กซ์ เป็นทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของประเทศไทย โดยเปิดเผยว่า เรารู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า

อเล็กซ์ เรนเดลล์ เป็นทูตสันถวไมตรีแห่งชาติแรกในประเทศไทยของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP)ขอต้อนรับ อเล็กซ์ สู่ครอบครัวเรา

หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันเพื่อนธรรมชาติ (ForNature) สุขสันต์วันสิ่งแวดล้อมโลก นะทุกคน (WorldEnvironmentDay) เรียกได้ว่าเป็นพระเอกชื่อดังที่ทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ

ใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆเลยคะทุกคนใครจะเป็นสาวผู้โชคดีคนนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไปแต่มีแว่วๆมาว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มคบกับสาวนอกวงการอยู่แต่ไม่ยอมเปิดตัว

ขอบคุณข้อมูล : alexrendell