อ้วน รังสิต เผยภาพใบหน้าลูกชาย ที่อยู่ในท้อง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากด้วยฝีมือจริงๆค่ะ สำหรับ อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์ ที่เป็นทั้งนักแสดง และนายแบบ โดยอ้วนมีผลงานที่ทำให้มีชื่อสียงโด่งดังมาจากซิตคอมเรื่อง “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ทางช่อง 7 แต่ในปัจจุบัน อ้วนได้ย้ายสังกัดเข้ามาเป็นนักแสดงของทางช่อง 3 แล้ว ซึ่งก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของอ้วน ก็คงจะทราบกันเป็นอย่างดีแล้วว่าอ้วนได้แต่งงานแล้วกับ มะม่วง หรือ ฮย็อน – ซ็อน ที่เป็นนางแบบชาวเกาหลีใต้ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในไอจีก็จะได้เห็นความมุ้งมิ้ง ความน่ารักของอ้วนกับมะม่วงอยู่บ่อยๆ

แถมตอนนี้มะม่วงก็กำลังตั้งท้องลูกคนแรกด้วย ขอบอกเลยค่ะว่าอ้วนนั้นเห่อมากๆๆ แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มะม่วงติดอยู่ที่ประเทศเกาหลี แล้วอ้วนอยู่ที่ประเทศไทย ทั้ง 2 คนต้องห่างไกลกันทั้งที่มะม่วงกำลังตั้งท้อง

ทำให้อ้วนทั้งเป็นห่วง และคิดถึง อย่างก่อนหน้านี้เพิ่งโพสต์คลิปมะม่วงที่กำลังเล่นหิมะ พร้อมแคปชั่นสุดเศร้าว่า “ทำไมนั่งดูเทอ น้ำตากลับไหล 🥺 너무 보고 싶다” ทำเอาพี่น้องในวงการเข้ามาให้กำลังใจรัวๆเลยทีเดียว

ล่าสุดอ้วนได้เผยภาพใบหน้าของลูกชาย ที่มีทั้งภาพแบบอัลตราซาวด์ปกติ และอีกภาพเป็นแบบที่วิเคราะห์ใบหน้าออกมาเรียบร้อยแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าน่ารักน่าชังมากๆๆ เหมืออ้วนมากฉายแววความหล่อตั้งแต่ยังไม่คลอดกันเลยทีเดียว

โดยอ้วน เขียนแคปชั่นว่า “เพิ่งรู้ว่าเด๋วนี้มีวิเคราะห์ใบหน้าตั้งแต่อยู่ในท้องได้แล้ว แต่จะออกมาเปงยังไงไม่สำคัญ ขอแค่แม่และลูกแข็งแรงปลอดภัยก้พอ เลิฟๆ ❤️” งานนี้ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น

ล้ำมากก , หน้าเหมือนอ้วนอ่ะ😀😀😀 , สุดยอดดดดด ตื่นเต้นแทนเธอเลย , อ๋อยยยยยยย รอรอรอ อยากเหนจุง😍 , โอ้ววว ทำได้ขนาดนี้เลย น่ารักจัง🎉🎉😍😍 , น่ารักมากๆครับ , ปากกระจับ , ปากสวยยยย👍 , หน้าพ่อมาเลยค้าบบบบ❤️

ขอขอบคุณ : auan_rangsit

เรียบเรียงโดย : setup999

kan