อ๋อม สกาวใจ สุดทน เปิดแชทโดนคนขู่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดาราดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับพิธีกร นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ และถือว่าเป็นหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจนออกมาเรียกร้องสิทธิ์

แต่ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าหนักชาวเน็ตบางคนแห่เข้ามาโจมตีเธออย่างต่อเนื่อง ทำให้ สาวอ๋อม สุดทนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายไปแล้วเพื่อเป็นคดีตัวอย่าง

ล่าสุด สาวอ๋อม ก็ได้ออกมาเปิดเผยแชทที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ส่งข้อความมาหาเธอใช้ถ้อยคำรุนแรงและหยาบคายมากโดนขู่ฆ่าถึงตายเลยทีเดียว

โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวได้ทักแชทมาว่า ” xีอ๋อมxึงอยากตายไหม วันนี้เดี๋ยวนี้ ลูกxึงจะได้กำพร้าแม่งัยผัวxึงก็จะได้หาเมียใหม่ ส่วนxึงก้อลงนรก เดี๋ยวxึงได้เจอxู จะเดี่ยวหรือหมู่ก้อได้นะ อีกไม่นาน กล้ามาแจ้งจับxูฟ้องxู ”

พร้อมแคปชั่นว่า ” คนเดิมค่ะคนนี้นะ!!!ฉันเรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนที่เดือดร้อนมันต้องขู่ฆ่ากันเลยเหรอ!!!!!อ่ะเพิ่มอีก1คดีแล้วนะ!!!คุณไม่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีเหรอ!!! ทุกคนแม่โดนคนนี้ขู่ฆ่า!!!!! ”

ต่อมา อ๋อม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งระบุว่า ” เออ..สามกีบ เออ…ควายแดง เออ…แล้วไงอ่ะ!!! (ฉันคิดต่างไม่ได้หรือ?) ใช่…ฉันเกลียดเผด็จการ

ใช่…ฉันรักปราชาธิปไตย ใช่…ฉันมองหาคุณภาพชีวิตที่ดี ฉันเชื่อ…ในบาปกรรม ฉันเชื่อ…ว่าเราเท่ากัน ฉันเชื่อ…ประเทศเราไปได้ไกลกว่านี้ ***สิ่งที่ได้รับตอนนี้ คุณคิดว่ามันคุ้มกับภาษีที่เราจ่ายแล้วหรือ?*** ”

พร้อมแคปชั่นว่า ” ทุกคนมีตรรกะและความเชื่อ👉นั่นคือตรรกะและความเชื่อบางส่วนของฉัน….เข้าใจมั้ย?คุณหริ่ม!!!#callout 🙄🙄🙄 ” งานนี้แม่จะไม่ทนแล้วค่าเอาจริง

เตรียมฟ้องอีกหนึ่งคดีแล้วค่าครั้งนี้จะไม่ยอมอีกต่อไปแล้วค่าบอกเลยว่าด่ากันขนาดนี้เป็นใครก็ไม่ยอมง่ายๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : oomsakaojai