เกรท วรินทร ปล่อยเซอร์ไว้หนวดเคราลามยันคอ หลังเก็บตัวอยู่บ้าน

บันเทิง

เรียกว่าในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19กำลังระบาดหนักไปทั่วโลกและในประเทศไทยก็มีการรณรงค์ให้อยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ห้างร้านต่างๆจึงจำเป็นต้องปิดชั่วคราว รวมถึงร้านตัดผมและบาร์เบอร์ด้วย

งานนี้เราเลยได้เห็นเหล่าหนุ่มคนบันเทิงปล่อยลุคเซอร์ไว้หนวดนิดๆมีเคราหน่อยๆออกมาให้สาวๆใจสั่น  พอไปส่องความเข้มของหนุ่มๆแล้วมีทั้งรุ่นใหญ่ที่พอไว้หนวดแล้วก็เพิ่มระดับความหล่อคมไปอีกหลายเท่าตัว

ไล่ไปจนถึงรุ่นเล็กที่มีหนวดเคราจุ๋มจิ๋มน่าเอ็นดูไปอีกแบบ ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็มักจะได้เห็นดาราหลายคนผันตัวเป็นช่างตัดผมจำเป็นอีกด้วย เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์

ในช่วงเก็บตัวอยู่ที่บ้านปล่อยเนื้อปล่อยตัวกลายเป็นหนุ่มเซอร์ไว้หนวดไว้เครายาวลามยันคอแล้วจ้าา ซึ่งก็หล่อเข้มไปอีกแบบหนึ่ง แฟนๆหลายคนก็จะเห็นได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเกรท

ที่ชอบออกมาโพสต์อัปเดทหนวดเครายาวให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ อย่างโพสต์ล่าสุด พร้อมระบุข้อความว่า “#มายทอยอีพีสุดท้าย 555 หมดตู้ไปชั้นนึงล่ะครับ พบกันใหม่ ซีซั่นหน้า 😝🤗 … #ยังไม่โกนครับ

#เผื่อคนถาม 🤣 ” ก็ไม่รู้ว่าจะไว้ให้ยาวไปถึงไหนน้อ555+ บอกเลยว่าลุคนี้ของหนุ่มเกรทคือจากที่เข้มอยู่แล้วมีหนวดขนาดนี้เข้มหนักเข้าไปอีกค่า แต่ก็ไม่รู้ว่าแฟนๆชอบหรือเปล่าน้าไม่ว่าลุคไหนแฟนๆก็คงจะชอบแหละดูออก

เพราะไม่ว่าหนุ่มเกรทจะทำอะไรมาในลุคไหนแฟนๆก็แฮปปี้หมด ช่วงนี้อยู่ในระหว่างการเก็บตัวเหล่าคนบันเทิงไม่รู้จะทำอะไรกันแฟนๆหลายคนก็มักจะเห็นโพสต์ต่างๆนานาของพวกเขาบ่อยขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:great_rider10

เรียบเรียงโดย:setup999