เกิดอะไรขึ้น กานต์ ภรรยา เสก โลโซ ถือดาบ โพสต์ฟาดเดือด

บันเทิง

มีเรื่องให้ต้องพูดถึงกับอยู่ตลอดเลยจริงๆ สำหรับ กานต์ วิภากร ศรีภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ อย่างก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเธอออกมาโพสต์ฟาดเดือดถึงใครกันนะเนี่ย ทำหลายๆคนสงสัยกันหนักมาก โดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองถือดาบ

พร้อมระบุข้อความว่า ” 18 มงกุฎ มันไม่คิดหรอกว่าเป็นอะไรกับมัน xูขอบอกว่า xูไม่เคยเชื่อคำพูดxึงเลย ทุกอย่างที่ทำ xึงได้ผลประโยชน์เยอะมาก คิดว่าxูควายเหรอ xูไม่ใช่เด็กเล็กๆเหมือนแต่ก่อน และขอบอกว่าไม่เคยไว้ใจเลยจริงๆแต่แค่ใช้ “ ใจแลกใจ แม่งใช้ไม่ได้กับทุกคน “xูพยายามคิดเสมอว่า xึงคงไม่สารเลวทำน้องตัวเองที่เห็นมาแต่เล็กๆได้ลงคอ ขอถาม

1. xึงบอกกูพูดไม่รู้เรื่อง ไม่จบ เอ้าท์ แล้วเป็นxึงจะจบไหม ตราบใดที่ยังไม่ได้เงินxูคืน!

2. ช่างไม่กลัวบาปกรรม ทำร้ายคนที่เคารพนับถือ รักเหมือนพี่น้องกันจริงๆ

3. อ้างป่วย ต้องเอาชีวิตตัวเองรอดไว้ก่อน แล้วชีวิตครอบครัวxู xึงเห็นเป็นผักปลาเหรอไงวะ

4. อำมหิตผิดมนุษย์ชิบxาย ครอบครัวเค้าเดือดร้อนแต่xึงอาศัยช่วงจังหวะที่เค้าเดือดร้อนจะตายกัน เข้าหาและกอบโกยผลประโยชน์ทุกอย่าง ไม่เคยรู้จักคำว่า มนุษย์ธรรม

5. โยนไปนั่นนี่ สุดท้ายก็พวกxึงหมด ไม่มีใครติดต่อได้เลย สารเลว สัตว์นxกหิวเงิน เปรต!

6. เจตนาส่อ น่าทุเรศ ความเป็นคนมีบ้างไหมวะ ดี ถ้าต้องการแบบนี้ xึงทำxูมารอบนึงละเมื่อปีที่แล้ว xูอุตสาห์แกล้งโง่ให้อภัย เพราะการให้อภัยเป็นทานอันประเสริฐและไม่อยากเสียพี่น้องถึงยอมโง่

7. แต่แล้วก็ไม่เคยสำนึกหรือสงสาร กลับได้ใจ ทำแต่ละอย่าง ได้ขนาดนั้นยังไม่พอ xึงการันตีทุกอย่างเองนะ ทุกเรื่องด้วย

8. เอาเงินxูไปผลาญเล่น xูไม่ได้สบายใจเลยแต่xูจำเป็นต้องหาเลี้ยงครอบครัวเลยต้องทำงานให้ได้เงิน ตามที่xึงแนะนำxูเองนะ**** xูจะทำให้พวกxึงไม่มีทียืนในสังคมเลย เจอกัน!! ”

ขอบคุณข้อมูล:wiphakorn15

เรียบเรียงโดย:setup999