เคลลี่ พร้อมแต่ง พลอยไพลิน หลังคบกันมา 9 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้โดนจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล เคลลี่ ธนะพัฒน์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีแฟนแล้วชื่อ พลอย พลอยไพลิน บอกเลยว่าอินเลิฟหนักมากมักปล่อยช็อตหวานมุ้งมิ้งทำคนโสดอิจฉาหนักมากเลยทีเดียวท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่ชื่นชมเพียบ

ล่าสุด เคลลี่ ได้มาอัปเดตเรื่องรักผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม โดยมี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกรดำเนิรายการ คบหาดูใจกันมาได้ 9 เดือนแล้วถึงเวลาก็พร้อมแต่ง

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าของตำนานชอบกินเด็ก ?

“แฟนผมเขาก็เด็กกว่าผมทุกคนเพราะว่าผมแก่แล้ว คือก็ต้องเด็กกว่าผมหมดถ้าจะมาอายุเท่ากันก็แต่งงานมีครอบครัวหมดแล้วลองนึกดูว่าจะมีใครที่อายุเท่านี้แล้วโสดมันไม่มีส่วนมากก็จะเด็กกว่าผมอยู่แล้ว”

พอคบแฟนเด็กเลยมีอุปสรรคไปด้วยกันไม่รอด ?

“ผมว่ามันไม่เสมอไปมันก็ต้องมีส่วนในบางครั้งแต่ว่ามันไม่ใช่ทุกครั้งผมว่าการใช้ชีวิตการเติบโตมากกว่าอย่างผมครึ่งแรกของชีวิตผมใช้ชีวิตเติบโตที่อเมริกา มันเลยปลูกฝังมาแบบความคิดคนอเมริกัน

วิธีใช้ชีวิตเราเวลาไม่ชอบอะไรเราก็จะพูดเราจะเป็นคนตรงไปตรงมาถ้าจะให้เรามานั่งคิดโกรธอะไรทำอะไรผิดผมว่ามันไม่ใช่ผมว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้เลิกกัน มันไม่ใช่ถ้าคบก็คบเลิกก็ยังเป็นแฟนกันได้”

กับคนล่าสุด น้องพลอย อายุห่างกันเท่าไร ?

“ห่างกัน 10 ปีครับ”

เจอกันได้ยังไง ?

“ไปเจอกันในวันเกิดของเพื่อนสนิทครับเขามาร่วมงานวันเกิดที่ขำก็คือในงานน่าจะเป็น 2 คนที่โสดเท่านั้นในงาน ก็เลยได้คุยกันคนอื่นเขาก็มีครอบครัวกันหมดแล้วแต่งงานกันหมดแล้วเพื่อนก็เลยพามาให้รู้จัก”

คบหาดูใจกันมานานหรือยัง ?

“ตอนนี้น่าจะ 9 เดือนแล้วครับ”

กับคนนี้วางแผนจะแต่งงานกันไหม ?

“ถ้าวันหนึ่งมันถึงเวลาก็คงแต่งครับ”

กลัวความห่างของอายุกับคนนี้อีกไหม ?

“ไม่กลัวครับเพราะว่ามันไม่มีผลแล้วพลอยเองเขาก็โตแล้วด้วยไม่ได้กลัวเรื่องนี้เลยส่วนมากอย่างที่บอกคนเรามันเติบโตมาคนละอย่างใช้ชีวิตกว่าจะมาเจอกันอย่างเขาอายุ 40 ปี กว่าจะมาเจอกัน ก็มีบ้างอย่างที่ต้องปรับเข้าหากันเยอะเราก็มีปรับเข้าหากันเขาเป็นคนอบอุ่นกล้าแสดงออกเรื่องความรัก”

เห็นว่าคบกัน 9 เดือน แต่ว่าสวมแหวนให้กันแล้ว ?

“ไม่ได้สวมแหวนอะไรแบบนั้นเป็นของขวัญ แต่ถามว่าจริงจังไหมจริงจังครับผมไม่เคยคบกับใครต่ำกว่า 4 ปีนะครับแล้วผมขอพูดตรงโต๊ะนี้เลยว่าผมไม่เคยเลิกกับใครเพราะว่ามือที่สามเลยไม่เคยมีข่าวว่าเคลลี่เลิกกับคนนี้ไปคบกับคนนี้เลยผมชัดเจนครับ”

ขอบคุณข้อมูล : โต๊ะหนูแหม่ม Workpoint