เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ตัดพ้อหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ก่อนหน้านี้โดนกระแสดราม่าหนัก สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กรณีเรื่องเงินของนักร้องหนุ่มที่ได้ตกลงกันไว้ 70-30 แต่เธอดันไม่ให้ตามที่ได้ตกลงกันไว้เลยเกิดเป็นมหากาพย์ขึ้นมา

จนทำให้ สาวเจนนี่ โดนชาวเน็ตขุดแฉวิพากษ์วิจารณ์กันหนักในโซเซียล และไม่ว่า สาวเจนนี่ เธอจะออกมาเคลื่อนไหวอะไรก็ตามก็คงยังโดนชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์อยู่ตลอดเลยทีเดียวค่า ทำให้เกิดผลกระทบกับงานคอนเสิร์ตเพราะบางงานถูกยกเลิกอย่างกะทันหันเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ โดยระบุว่า ” อดทนหน่อยนะ ทำเยอะก็โดนเยอะหน่อย 😂 เพราะคนที่ไม่โดนด่า คือคนที่ไม่ทำอะไรเลย สู้ ✌🏻 ” ซึ่ง สาวเจนนี่ ยังได้ระบุอีกว่า ” แกง 1 หม้อ อาจจะไม่ถูกปากคนทุกคน

แต่แน่นอนทุกขั้นตอนการทำ หนูเต็มที่ที่สุดค่ะ ❤️ ” และก่อนที่จะเกิดปมถกเถียงว่าเกิดอะไรขึ้นอีก สาวเจนนี่ ได้บอกว่า ” โพสต์นี้หนูให้กำลังใจตัวเองนะคะ ไม่มีเจตนาตอบโต้ใครใดๆทั้งสิ้น ฮึ้บบบ✌🏻 ” ในขณะที่แฟนแห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

สู้ๆจ้า คนทำโดนว่า ไอ้คนที่ด่าคือคนที่ไม่มีงานทำวันๆมัวแต่ส่องคนอื่นแล้วตินู้นตินี่ สู้ๆนะคะติดตามผลงานอยู่นะ , สู้ๆนะคะพี่เจน หนูจะติดตามผลงานพี่เจนไปอีกนานเลยค่ะ#พี่คือไอดอลหนูเลย , สู้ๆๆน่าา “มีคนรักต้องมีคนเกลียด น้องเอ้ยธรรมดา

ยามไม่มี คนเหยียบจม ยามได้ดีคนอิจฉา” #เพลงพี่แจสจะให้กำลังใจเจนนี่ได้เสมอนะ ✌️✌️✌️ , สู้ๆค่ะทำผลงานต่อไปค่ะ… คนที่ว่าแค่พิมพ์ว่าคนอื่นแต่ตัวเองยังทำไม่ได้เท่าเจนนี่เลยนะค่ะ​ สู้ๆค่ะ , ฯลฯ เดี๋ยวอะไรๆมันต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999