เจนี่ ออกกำลังกายคู่ น้องโนล่า ลูกสาวจริงจังมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ทำเอาอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เมื่อแม่เจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับลูกสาว น้องโนล่า ที่อยู่ในชุดออกกำลังกายแบบคุณแม่เป๊ะ โดยแม่เจนี่ได้ระบุแคปชั่นว่า

“แม่มีเพื่อนออกกำลังกายแล้วนะคะ 💗” ซึ่งภาพเซ็ตนี่แม่ยิ้มน่ารักสดใสมาก ส่วน น้องโนล่า ก็ดูจริงจังกับการทำท่ายกขายกมือแบบแม่เจนี่ น่าเอ็นดูมากลูก

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวเลยค่าาา

หน้าลูกสาว จริงจังที่สุด😂😂😂😂😂😍😍😍 , ลูกสาวน่ารัก❤️❤️❤️ , น้องโนล่ากับคุณแม่เจนี่น่ารัก สวย แข็งแรง ทั้งสองคนเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️😍😍😍😍😍 , ท่ายากขนาดไหนโนล่าก็สู้ไม่ถอยค่าคุณแม่🤟🏻💕🤟🏻รักที่สุด

เทรนเนอร์กุงเกงเหลือง น่าอุ้มมากกค่ะ 😄♥️😆 , ว้าววน่ารักที่สุดดดเลยคร้า😍😍😍😍❤️❤️❤️ , น่ารักมากกกค่า❤️❤️❤️👏👏👏 , สุดยอดเลยคุณแม่คุณลูกน่ารัก น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven