ทาทา ยัง เผยภาพสุดอบอุ่น ครอบครัวพร้อมหน้าอีกครั้ง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณเเม่สาวสวยที่ดูเเลลูกชายเป็นอย่างดี สำหรับสาว ทาทา ยัง ที่หลังจากเจ้าตัวยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี หมอฉัตรอดุลย์ สาวทาทายัง ก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักอบอุ่นกับลูกชายน้องเร ให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด ซึ่งปัจจุบันหนุ่มน้อยก็ยิ่งฉายเเววความหล่อเหมือนกับคุณพ่อเข้าไปทุกวัน

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของครอบครัวนี้ก็จะเห็นได้ว่าสาวทาทายังมักจะพาลูกชายเดินทางไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันอยู่เรื่อยๆ พร้อมทั้งยังเก็บภาพความน่ารักๆมาฝากเเฟนๆด้วย โดยก่อนหน้านี้สาวทาทายัง ยังได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เเยกทางกับสามี โดยสาวทาทายังได้เผยว่า ” จริงๆทาว่าคนก็ทราบเยอะแล้วค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ทาไม่ได้มานั่งพูด

แต่ถ้าเราได้อยู่กับพี่ๆ อย่างนี้เราพูดได้จริงๆก็แยกกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2020ถ้าให้ทาลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง เพราะคนเราจะเลิกกันแต่งงานกันแล้ว มีลูกกันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียวหรือ 2 เรื่องที่มันทำให้เรามาเลิกกัน

มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้วทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้นเราควรจะต้องมีความสุขกับมัน และเราก็ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุขแล้วทาคิดว่าเรา 2 คนก็คือจบกันด้วยดีก็นั่งคุยกันด้วยดี

แล้วก็บอกว่า เฮ้ย เราต่างคนต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเรา แล้วเรามาโฟกัสที่เรื่องลูกดีกว่าจะบอกว่าในที่สุดคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย

ในที่สุดแล้วเขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลยแต่ว่าวันนี้คือเรายังสามารถคุยกันได้ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้เพราะว่าเราจบในเวลาที่เรายังคุยกันได้

แล้วก็เหมือนที่บอกว่าคือตัวทาเองจะให้ทามานั่งพูดหรือป่าวประกาศเรื่องนี้ ทาก็ไม่ได้อยากจะพูดบ่อย เพราะว่าทาไม่ได้อยากจะพูดเพื่อไปย้ำเตือนเพราะทุกอย่างวันนี้ที่ทาพูดมันก็จะตกไปถึงลูก”

ล่าสุด สาวทาทายัง ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัวอีกครั้ง เมื่อวันที่ 12 ม.ค65 เป็นวันเกิดของน้องเร ซึ่งสาวทาทายังเเละอดีตสามีได้จัดงานวันเกิดให้กับลูกชาย

พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึกลงอินสตาเเกรม โดยสาวทาทายัง ยังได้ลงเเคปชั่นว่า “Happy 6th Birthday Ray! We Love You! 🤍#PiiRay #RayTurns6@rayandgaga”

น่ารักมากๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:tataamitayoung

May