เทียรี่-จุ๋ม อุทุมพร และครอบครัว

บันเทิง

หลายๆคนคงไม่เคยรู้มาก่อนว่า เทียรี่ เมฆวัฒนา กับ จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธุ์ ทั้งคู่เคยอยู่กินกันมานานนับสิบปีเลยทีเดียวจนมีลูกสาว ลูกชาย ด้วยกัน แต่ก็ทำให้ทั้งคู่ต้องหย่าร้างกันไปเมื่อปี 2545

โดยทาง เทียรี่ เป็นฝ่ายของหย่าอ้างว่าไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเพียงพอ ปัจจุบันทั้งคู่ก็ต่างคนต่างอยู่ทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกๆแอบมีลุ้นอยู่ว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง

และก่อนหน้านี้ จุ๋ม เคยเปิดใจถึงชีวิตของลูกสาว ลูกชาย พร้อมบอกว่าอยากกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม อยากแก้ตัวเหมือนกับก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เดินกันคนละทาง

ปัจจุบันมีความสงสาร เทียรี่ ทำงานหนักสุขภาพก็ต้องทำกายภาพ เราขอบคุณเขาที่มีลูกแสนน่ารักให้เราจะไปหาที่ไหนได้พ่อแบบนี้ ไม่ได้รู้สึกผิดแต่รู้สึกเสียดาย

การตัดสินใจที่สุดโต่งของเราและพูดต่อว่าวันใดที่เขาไม่มีคนดูแล แก่ตัวลงถ้าไม่สบายหรือเป็นอะไรยินดีดูแล เพราะคิดไปคิดว่าทั้งหมดในชีวิตเขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเรา

ล่าสุด เทียร์ ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ ซึ่งมีช่วงหนึ่งพิธีกรก็ได้ถาม เทียรี่ ว่า ก่อนหน้านี้เหมือน จุ๋ม เคยให้สัมภาษณ์อยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม เทียร์ ตอบว่า ก็ให้มันถึงเวลาก่อนเพราะอายุยังน้อย เหลือน้อย (หัวเราะ)

หลังจากนั้นพิธีกรจึงถามต่อแปลว่า เทียรี่ ก็ไม่ได้เชิงว่าปฏิเสธหรือปิดโอกาสนั้น เทียรี่ ตอบกลับไปว่า อืม ตอนนี้มันคงยังไม่ถึงเวลามั้งเอาไว้ก่อน ซึ่งในขณะนั้นทางรายการก็ได้เซอร์ไพรส์คลิปวิดีโอของ จุ๋ม ที่ฝากความรู้สึกมาถึง เทียรี่

เผยว่า เราสองคนมีเรื่องอะไรเราก็มาปรึกษากัน จริงๆก็ปรึกษาเรื่องลูกกันตั้งนานแล้วค่ะ แต่พอแก่ตัวลงก็ปรึกษากันนู่นนี่ส่งไลน์ถึงกันทุกวันค่ะ ก็มีอยู่พักหนึ่งที่เทียรี่ไม่สบายนะคะ

ก็ได้หอบหิ้วพากันไปหาคุณหมอนะคะ ไปนั่งรอหมออยู่เป็นวันๆที่ปิยมหาราชการุณ เพื่อที่จะหาสาเหตุว่าเทียรี่เป็นอะไรอันนี้ให้แกเล่าเองดีกว่าค่ะในอนาคตก็จะต้องดูแลกันแบบนี้