เบนซ์ งานเข้า หลังแชะภาพคู่ สงกรานต์

บันเทิง

สำหรับสาว เบนซ์ ปุณยาพร เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ  ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวนั้นโดนกระแสดราม่า

มาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว จนถูกมองว่าเป็นคนเนรคุณ ที่ไม่ต่อสัญญาเพราะว่าเรื่องเงิน แต่เหตุผลจริงๆที่สาวเบนซ์ไม่ต่อสัญญาเพราะว่าอยากที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง เบื่อที่จะเล่นบทเดิมๆ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจ

ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะปังมากมีงานละครมาให้เลือกอย่างรัวๆ ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงกันนานจ้า แต่ไม่ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองไปหมด จนบางครั้งกลายเป็นดราม่า

ล่าสุด บอกเลยว่าทำเอาสาวเบนซ์นั้นงงไม่ใช่น้อย เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปที่ถ่ายกับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ระหว่างที่เธอและเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่เขาใหญ่ แล้วไปทานอาหารที่ร้านหนึ่ง ลงในไอจีส่วนตัว งานนี้ก็ไม่วาย

ที่จะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า จีบสงกรานต์เลยรึ , นางแน่มาก งานนี้ทางด้านของสาวเบนซ์เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า แค่ขออนุญาตถ่ายรูปกับเจ้าของร้านค่ะ งงมาก 🤣🤣🤣😔😔😔😔😔😔

และ เอาเวลาไป ทำงานนะคะ 🤗 จากนั้นบรรดาแฟนคลับของสาวเบนซ์ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ภาพแค่นี้ คิดได้ไกลขนาดนั้นเลย 😆😆😆 , คิดได้แค่นี้!! , บอกตัวเองรึเปล่าคะที่แน่มาก มาคอมเมนต์แบบนี้ คิดได้ไง ให้เกียรติเจ้าของรูปด้วยคะ แหม่ๆ ไม่วายที่จะโดนดราม่านะคะ

ไม่วายโดนดราม่า

ขอบคุณข้อมูล:benz_punyaporn

เรียบเรียงโดย:setup999