เบลล่า เปิดใจ หลังไร้ชื่อเข้าชิง นำหญิงนาฏราชฯ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นำโซเซียลเดือดหนักมาก สำหรับกระแสรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 11 ที่เปิดโผรางวัลก็เจอดราม่าหนัก เมื่อรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม ตัวอย่างอย่าง ใหม่ เจริญปุระ และ เบลล่า ราณี แคมเปญ จากละครดัง กรงกรรม ไม่มีรายชื่อเช้าชิง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยกันหนักมากว่าทำไมถึงไม่มีรายชื่อของ 2 ท่านนี้อยู่ด้วยมันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

ล่าสุด สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับอัปเดตความรักกับหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เรื่องรางวัลไม่รู้ขั้นตอนอะไรเลย เห็นคนแท็ก เชื่อว่าการทำงานเป็นทีมไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง ละครมีชื่อเข้าชิงเป็นผลดีที่สุดแล้ว

การได้รับผลตอบรับที่ดี ก็ถือเป็นรางวัล เราให้ใจกับการทำงานมากกว่า ไม่ได้คาดหวังชื่อเข้าจริง คนดูชื่นชอบก็คือที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องที่ไม่มีชื่อเพราะช่องไม่เสนอไม่ได้ถามทางช่องเชื่อว่าไม่ได้เกิดจากการผิดพลาด ไม่น้อยใจ ไปลุ้นละครดีกว่า

ทุกคนทำเต็มที่ที่สุด ทริปนั้นพอดีละครคืนคิวกะทันหัน เลยได้ไปเที่ยวกับพี่เวียร์ ไม่มีแพลนจะไปเลย ไม่ได้เตรียมพร้อมแต่ได้เปิดโลกทำอะไรที่หลากหลาย เหนื่อยกว่าที่คิด แต่ได้เห็นวิวสวยๆ ก็หายเหนื่อย เตรียมตัวไประดับหนึ่งว่าจะต้องเหนื่อย

แต่สนุกดี การเที่ยวแบบนี้ เป็นบททดสอบตัวเองไหวไหม พี่เวียร์ดูแลดีหันมาถามตลอด ว่าไหวไหม เป็นทริปที่เป็นทะเลและเขาในวันเดียวกัน ปีนเขาเสร็จ ไปดำน้ำ กิจกรรมหลากหลายตอนเย็นก็กินเข้าสวยๆส่วนความโรแมนติกทริปนี้

ก็วิวสวยดี ส่วนพักนี้พี่เวียร์ลงแคปชั่นหวานถี่ เขาลงไปแล้วก็ส่งมาให้ดู แล้วก็บอกว่าเขิน ถามว่าหวานขึ้นไหมก็รู้ใจกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น ทริปนี้ก็เป็นโมเมนต์ดีๆทริปต่อไปยังไม่มีค่ะ เรียกได้ว่าทั้งเรื่องการงานก็รุ่ง เรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999