นุ้ย สุจิรา แปลงโฉมลุคใหม่ รับเทศกาลคริสต์มาส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ้ย สุจิรา นอกจากนี้เจ้าตัวยังพ่วงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2544 อีกด้วยค่ะ ด้วยความที่นุ้ยเป็นคนเฮฮา อารมณ์ดี เป็นกันเอง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของเพื่อนพ้องในการ และบรรดาแฟนคลับ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 39 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่าาา

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย

แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่านุ้ยเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด นุ้ย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวจัดคอนเทนต์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ซึ่งงานนี้แม่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมขย่มโลกกันเลยทีเดียวค่ะ

โดยนุ้ยได้แปลงโฉมยกต้นคริสต์มาสทั้งต้นมาไว้บนหัว มีประดับไฟฟรุ้งฟริ้งส่งแสงระยิบระยับ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ปีนี้เป็นต้นไม้🎄ปีหน้าต้องเป็นอะไรหล่ะ🎁🎅🏻🦌”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ปีต่อๆไปแม่จะลำบากนะคะ มันต้องแอ๊ดวานซ์ขึ้นทุกปีๆนะแม่ 😂

ฮือออออแม่สวยเกินต้านมากๆเลยค่ะ😳💓 , กวางเรนเดียร์ไปเลยค่าาา😂❤️ , โหหเริ่ดสวยมากกก🥰❤️❤️ , ธีมแม่อินเทรนด์สุดติ่งค่า , แม่จัดเต็มทุกซีซั่นจริงๆ

เต็มที่เลยค่ะแม่ลูกๆเชียร์อยู่ จริงจังแค่ไหนแค่ไหนเรียกจริงจัง แหม่ๆ เรียกได้ว่าจัดหนักจะเต็มจริงๆ แถมปีนี้ยังแอ๊ดวานซ์สุดๆ ไปเลยค่าา ปังปุริเย่มาก

ขอบคุณข้อมูล:nuisujiraa