เบลล่า โผล่คอมเมนต์ชม เวียร์ โดนแซวสนั่น

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระนางต่างช่องอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว เบลล่า ราณี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวาน กันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่คล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่เคยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับ

ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา ต้องบอกเลยว่าหวานกันไม่เกรงใจคนโสดจริงๆ

ล่าสุด ในไอจีของหนุ่มเวียร์ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในละครเรื่องใหม่ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ชลัมพล… “กรงน้ำผึ้ง” ฝากอีก1ผลงานของผมด้วยนะครับ ห่างหายการถ่ายทำไปนาน ก็จะตื่นเต้นๆหน่อย555 ไม่หน่อยละ มากเลย🤣

ตั้งใจจนเกร็งไปหมด …ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยนะครับ😍 📸 น้า9″ งานนี้ทางด้านของหวานใจอย่างสาวเบลล่าก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชมหวานใจว่า “หล่อเชียวลุง” ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์

แซวทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า เห็นด้วยที่สุดด☺️ , หวานมากมายจ้า คุณเอม 🙈😍 , ไม่เถียง เลย หล่อจิงๆ , แฟนหล่ออะ😁+100คะ🙈🙈🙈 , หล่อและ💖💖ด้วยใช่ป่าว😍😍หยอกๆ💞💞💞 , บอกลุงสู้ๆๆน้องเบล+เอมก็สู้ๆๆๆ😍 ,

เรื่องจริงค่ะล้าน%ค่ะพี่เบล❤️😍 , จ้าาาาาาาา 🙄😂♥️♥️ , น่ารักกกก แหม่ๆ เรียกได้ว่าชมหวานใจไม่ขาดปากเลยนะคะ เห็นแล้วก็อดที่จะเขินแทนหนุ่มเวียร์ไม่ได้เลย แถมคู่นี้เขาขยันหยอดกันมาเลยนะคะ อิจฉาตาร้อนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:weir19

เรียบเรียงโดย:setup999