เติ้ล ยกมือไหว้ขอโทษ กลางรายการ

บันเทิง

กลายเป็นกระแสข่าวที่หลายๆคนให้ความสนใจหลังจากที่ นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาเผยว่าตนนั้นถูกทำร้ายร่างกายจนต้องรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ซึ่งก็ทราบต่อมาว่าพระเอกชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล แฟนหนุ่มของ นิวนิว ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

ล่าสุดวันที่ 10 ก.พ. 65 เติ้ล และ นิวนิว พร้อมด้วยทนายความ ก็ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย เปิดใจเล่าเหตุการณ์ในมุมของตัวเอง ซึ่ง เติ้ล ยอมรับว่าทำร้ายจริงแต่ที่บอกไปว่าไม่ได้ทำเพราะตอนนั้นไม่เชื่อว่าเราทำ

คือภาพมันตัดไปจากนั้นมีการยื้อยุด ทะเลาะเถียง นึกว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาจนมีคนทักเข้ามาถามทำไมมีข่าวแบบนั้นเราเลยเดินออกมาหาน้องพอไม่เจอน้องไลน์ถามน้องเขาบอกไม่ทันแล้วxึงทำร้ายxู

กรรชัย ถามต่อว่า ก่อนเข้าเรือนจำมีการกินยาหรือรักษาอะไรไหม เติ้ล เล่าว่า ตนเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยา แต่พอเข้าเรือนจำก็ไม่ได้กินยาเพราะมันเบลอไปหมดเลยคิดว่าใช้ชีวิตบำบัดแทนไม่กินยามา 3 เดือนแล้ว

ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะรุนแรงขนาดนั้นเพราะพ่อแม่สอนมาให้เคารพผู้หญิงให้เกียรติผู้หญิง อย่าตบหัว อย่ารังแกเพื่อน แต่ภาพมันตัดเราหลุดถึงขั้นนั้นเลยรู้สึกแย่ก็ไม่ได้นอนเลย 2-3 วัน

ด้าน นิวนิว ถามด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า ทำไมถึงทำหนู รักหนูบ้างไหม รักแล้วทำหนูทำไม ไม่กลัวหนูเจ็บหรอ หนูไม่ดีกับพี่ตรงไหน หนูโคตรเสียใจเลยและอยากให้ไปรักษาตัวเองก่อน

ถ้าคิดได้เมื่อไหร่เราไม่ได้ปิดโอกาสถ้ารักษาตัวเองหายแล้ววันนั้นเราค่อยกลับมาเจอกันอีกที รักตัวเองก่อนถึงจะมารักหนูได้ ในขณะที่ทางทนาย ได้พูดว่า อยากให้เข้าใจว่าเราเป็นผู้ชาย

การทำร้ายผู้หญิงมันไม่สุภาพบุรุพ เรายอมรับกลางรายการว่าทำร้ายร่างกาย ยอมรับถีบหน้าแล้วที่ลุกไหว้คือจริงใจที่ไหว้ใช่ไหมจากนั้นก็พูดอธิบายรายละเอียด

และช่วงท้ายรายการ เติ้ล เตรียมช่อดอกไม้มาให้ นิวนิว และกอดกันก่อนที่ฝ่ายชายจะบอกอีกว่าเดี๋ยวตนจะไปบวชเพราะอยากบวชมานานแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส