เปิดบ้าน ต๊อด หวานใจ พีค ภัทรศยา มูลค่ากว่า 170 ล้าน

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวตัวเล็กแต่พริกขี้หนูจริงๆค่ะ สำหรับ พีค ภัทรศยา นักแสดงและนางแบบสาว ถ้าใครที่ติดตาม พีค จะทราบดีว่าพีคนั้นเป็นสาวที่ร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังรักสัตว์มากๆๆ และถึงแม้ว่าพีคนั้นจะมีงานในวงการบันเทิงมากมาย แต่ก็ยังแบ่งเวลามาทำในสิ่งที่ชอบนั่นก็คือการทำขนม ถึงขั้นทำขนมขายเป็นเรื่องเป็นราวกันเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องราวความรักนั้นถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้ว พีค ได้เลิกรากันไปกับ ต๊อด ศิณะ แต่ในที่สุดตอนนี้ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกัน และกลับมารักกันเหมือนเดิม แถมยังหวานหนักมากด้วย มีเวลาว่างก็ไปเที่ยว ดินเนอร์หวานๆกันตลอด

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ ต๊อด ให้มากยิ่งขึ้น แล้วจะพาไปส่องบ้านหรูหลังใหญ่ของต๊อดด้วย โดย ต๊อด นั้นเคยเป็นนักแสดงมาก่อน เป็นลูกชายคนโตของ นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ และ นางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่

ของบริษัท แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี ธรุกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ต๊อดยังมีน้องสาวอีก 2 คน ที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต เดิมทีนั้น ต๊อด เคยคบหาดูใจกับซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ด้วย

ส่วนบ้านของ ต๊อด นั้นขอบอกเลยค่ะว่าใหญ่โตสมฐานะสุดๆอย่างกับวังเลยแถมยังมีราคาสุดว้าวอยู่ที่ประมาณ 170 ล้านบาทเลยด้วย โดยภายนอกบ้านนั้นดูสง่างามเรียบง่าย รอบๆบ้านเต็มไปด้วยธรรมชาติ มีสระน้ำที่กว้างมากๆอย่างกับรีสอร์ทเลย

แถมบริเวณข้างๆบ้านยังมีน้ำตกที่สวยงามด้วย มีพันธ์ุไม้หลากหลายชนิดบริเวณน้ำตกดูเป็นธรรมชาติที่สุด นอกจากนี้ยังมีโต๊ะเก้าอี้ชุดเล็กๆเอาไว้นั่งจิบกาแฟรับบรรยากาศสดชื่นๆด้วย อย่างกับมาพักต่างจังหวัดเลยก็ว่าได้

แล้วในส่วนของด้านในของตัวบ้านนั้นก็มีการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม หรูหราอลังการทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียวค่ะ ทุกอย่างถูกอออกแบบมาให้มีความทันสมัย ความเรียบง่ายที่แฝงความหรูหราอยู่ในนั้น

นอกจากนี้ยังมีมุมรับแขก มุมนั่งเล่น ที่สวยมากๆๆ รวมไปถึงบันไดทางขึ้นสู่ชั้นสองของบ้านก็สวยงามไม่มีที่ติ และห้องนอนที่ออกแบบแบบเรียบแต่หรูดูสบายตาเวลานอน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : peakpattarasaya

เรียบเรียงโดย : setup999

kan