โก้ วศิน เคลื่อนไหวหลังโดนช่อง 7 ยุติสัญญา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวช็อคที่ทำแฟนๆงงหนักมากเลยละค่ะ หลัง สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ อย่างช่อง 7 HD ร่อนจดหมายประกาศยุติสัญญากับ พระเอกหนุ่ม “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” โดยมีผลทันทีในวันที่ประกาศ จนเกิดเป็นประเด็นร้อนแรง

เพราะหลายคนก็สงสัยว่าจะเป็นเพราะการที่ หนุ่มโก้ ไปร่วมรายการดังของต่างช่องหรือเปล่า ? เพราะก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะต่อสัญญากับทางช่อง 7 ไปเอง และการออกประกาศแบบนี้ก็ไม่ต่างจากการปลดฟ้าผ่าเลยนะ

ซึ่งก็มีแฟนๆเสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งนึงก็มองว่าช่องทำเกินไปหรือเปล่า ในขณะที่อีกฝั่งนึงก็มองว่าถ้าในสัญญาระบุเรื่องข้อห้ามต่างๆไว้แล้วยังทำก็ถือว่าไม่มีวินัยและไม่เชื่อฟังกันมากพอจึงสมควรถูกปลด

ล่าสุด หนุ่มโก้ของเราก็ไม่สะท้านเพราะได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศตอนที่ไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ใช่ครับ ผมเองครับ @thewallsong_official ขอบคุณพี่แพรว @preawkanitkul มากครับ ยินดีที่ได้ร้องเพลงด้วยกันนะครับ ❤️”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ขอให้โก้ประสบความสำเร็จขึ้นไปอีก มีความสามารถหลากหลาย😍 , ผมขอให้คุณโก้ ประสบความสำเร็จในทุกๆเส้นทางของคุณโก้นะครับ ผมจะรักและคิดถึงคุณชายน้อย ในละครขิงก็ราข่าก็แรงตลอดไป ✌️✌️ นะครับคุณโก้ ผมเป็นกำลังใจ ❤️ ให้นะครับ , 👏👏👍👍❤️ , ร้องเพราะมากกพี่โก้❤️❤️ , คือแบบชอบมาก หล่อตั้งแต่มือ ยันเสียง ลามมาหน้าตา ขาวมากนะ555555

เก่งมากกก , เป็นกำลังใจให้พี่โก้เสมอนะ❤️ , ความมั่นคงของงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร เเต่ขึ้นอยู่กับ”ของ”ที่เรามี❤️ , ขอให้เป็นก้าวสำคัญที่จะพาให้โก้ ประสบความสำเร็จยิ่งกว่าเดิมนะ ,ไปหลังกำแพงแล้ว หน้ากำแพงก็ต้องได้ไปละมั้ย ❤️

เรียกได้ว่ากำลังใจเหนียวแน่นเลยละค่ะ เพราะมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เยอะมาก

และมองว่าโก้จะต้องไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน เอาเป็นว่าหลังจากนี้จะไปช่องไหนหรือเป็นอิสระก็ต้องรอติดตามกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ ko_vasin