เปิดภาพความหล่อ น้องเพียร์ซ ลูกชายคนโต ปู มัณฑนา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ปู มัณฑนา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลกแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากค่ะ และตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขแล้ว 3 คนอย่าง น้องเพียร์ซ น้องเพิร์ล และ น้องพอล

และวันนี้พาทุกคนไปทำความรู้จักลูกชายคนโตโดย น้องเพียร์ซมีความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาก็เป็นถึงนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียนอีกด้วยและเคยไปแข่งขันได้เหรียญทองมาแล้ว ซึ่งความหล่อของน้องที่เรียกว่าออร่าพระเอกจับ

เป็นดาราได้สบายๆ แต่ต้องบอกเลยว่าคุณแม่ปูยังไม่ดันเข้าวงการเต็มตัวนะ เพราะคุณแม่ยังอยากให้น้องโฟกัสเรื่องการเรียนก่อน แต่ด้วยความที่น้องชื่นชอบฟุตบอล เราอาจจะเห็นน้องในมาดนักฟุตบอลไทยก็ได้

โดยก่อนหน้านี้แม่ปู ได้มาเปิดใจชีวิตหลังแต่งงานและการเป็นแม่ของทายาททั้งสามเอาไว้ ตัดสินใจแต่งงานไม่คิดออกจากวงการตอนนั้นที่ตัดสินใจแต่งงาน เราก็ไม่ได้คิดออกจากวงการนะเพราะขนาดตอนท้องเราก็ยังถ่ายละครอยู่เลย

อย่างตอนท้องคนแรกถ่ายเรื่อง ท้องคนที่สองถ่ายเรื่อง นางสาวส้มหล่น พอคนที่สามเล่นละครของดาราวีดีโอเล่นเป็นคุณแม่ของน้อง ยุ้ย จีรนันท์ ซึ่งเราก็ไมเคยคิดที่จะออกจากวงการเลยซึ่งพี่หาญก็ให้เราทำงานต่อได้

แบ่งเวลาในการแสดงกับ ดูแลครอบครัวอย่างไรอย่างเวลาถ่ายละครก็จะแบ่งสัปดาห์ละ 1-2 วันเพราะถ้ายังไม่ออนแอร์ก็จะถ่ายเรื่อยๆ แต่ถ้าช่วงไหนที่ละครออนแอร์เขาอาจขอคิวเพิ่มซึ่งเรามีเวลาว่างแน่นอน และน้องๆก็เข้าโรงเรียนหมดแล้ว

ซึ่งระหว่างวันเราก็ยังสามารถรับงานละคร งานอีเว้นท์อะไรต่างๆ ได้ พอลูกเลิกเรียนเราก็ค่อยกลับมารับลูกดูแลลูกในฐานะภรรยาคุณหาญส์ วางตัวลำบากไหม พี่ปูเป็นธรรมชาติมากเราเป็นอย่างไรก็อย่างนั้นเลยไม่มีเปลี่ยนแปลงเป็นแม่ของลูกเป็นภรรยาที่ดีของสามี

ไปรับไปส่งลูกตามปกติ บางคนเรียกเราคุณนายแต่เราก็จะบอกให้เรียกเราเหมือนเดิม บางครั้งก็มีคนมาขอให้ช่วยยื่นเสนอผ่านทางเราหรือขอความช่วยเหลือเรื่องต่างๆ พอเราทราบเราก็จะบอกพี่หาญทันทีให้เขาไปนำเสนอต่อ ซึ่งเราก็มีส่วนช่วยเขาได้บ้างเล็กน้อยค่ะ

เต่เราก็จะไม่ก้าวก่ายหน้าที่การงานของพี่เขาค่ะ งานละครเรื่องแรกตอนนั้นเล่นเรื่องดังสายน้ำไหลเรื่องนี้เป็นนางเอกเรื่องแรกตอนนั้นตื่นเต้นนะเพราะเราไม่มีประสบการณ์เรื่องละครเลย พอย้อนกลับไปดูอีกทีเราเล่นเข้าไปได้ยังไงแข็งมาก

แต่พอระยะเวลาผ่านไปเราก็มีการพัฒนาหลังจากนั้นก็มีผลงานต่อมาอีกเรื่อยๆ ประทับใจพี่หาญตรงไหนเป็นคนดีแล้วพี่เขาก็ดูแลครอบครัวเป็นคนที่รับผิดชอบ

แล้วครอบครัวของพี่เค้าอบอุ่นมากทำให้เราคิดว่าถ้าเราได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเค้าพี่เค้าจะต้องดูแลเราอย่างดีเพราะเค้าก็ดูแลครอบครัวเค้า ซึ่งเราก็ไม่ผิดหวังจริงๆ